Viết Blog.

(share-all.com)
Nguyên văn thầy thuận " cuộc sống là tập hợp vô số các hình elip sự kiện chồng chéo lên nhau, nếu ta không khôn khéo lựa chọn cách giải quyết thì ta sẽ lún sâu vào khó có thể thoát ra được".
Hội An cho những ngày cần suy nghĩ, đã hơn 2 tuần trôi qua từ lần gần nhất mình viết blog, không hiểu sao mấy tuần gần đây mình lại không chú ý đến nó có lẽ là do mình bận quá cũng có lẽ mình không muốn viết. Còn nhờ cho cái 360 mỗi khi buồn hay có chuyện gì đều lên đó xả bây giờ là plus ít ghi hơn ít ghé thăm hơn chắc vì mình ít thấy buồn hay chán nản.
Mấy ngày về nhà gần đây cuộc sống sao thấy chán quá 5/8-->9/8 mà toàn ở nhà ngồi không đi uống cafe online và ngủ chưa có bao giờ lại lãng phí thời gian đến thế, mấy ngày gần đây nhông nhông với thằng King lại thấy nhiều chuyện rất vui ví như chuyện của bé Phước 12/8 với chú Hội 12/9. Buổi sáng hôm đó 2 thằng đi ăn ốp la thấy bé Phước đi ăn một mình lại đè ra 8 nào như
" bừa rày nhìn con P tàn tạ ghê rứa bây "
" chắc hắn thức khuya đập muỗi nhiều quá chứ chi "
" ủa mà răng khí Hội không chở hén đi mà để hắn đi một mình rứa hè"
 " haha chắc thằng H bưa rồi chớ chi, mà thằng Hội nhã con ni ra giờ ai mà ưng con ni sơ cờn hen rồi cả cái đất Hội An ni ai mà không biết đến mấy ông già già xóm ta mà còn biết nữa là "
 " haha ai biểu ngu cái mặt có cái thân mà không biết giữ thì thôi, con gái chừ rứa đó mi ơi ".
" mà thôi bàn chuyện con nớ chi chuyện mình con lo không xong nữa là ".
hix mà nghĩ kĩ là ôi cuộc đời là thế nhiều khi thấy họ bồ bịch nhìn cũng ức lắm rồi nghĩ lại cho 2 phương án lựa chọn Học cho tương lai hay Một túp lều tranh 2 trái tim vàng ôi oan nghiệt khó mà làm vẹn cả 2 đường. Đối với mình bây giờ có lẽ sẽ Học trước đã kệ tụi nớ buồn thì buồn thiệt mà thôi nếu thành công sau này nhìn lại cũng không uổng " trời không phụ người mà ". Mà giờ săn tiện nói luôn cái tụi nhóc bây giờ.
10 con hết 11 con là ra đường quần đùi áo Ba lỗ, đúng là con trai thấy cũng có chút cảm giác thiệt nhưng nói chung thì cảm giác thì cảm giác chứ bồ mình mà mặc thế mình chưỡi cho mà banh đít, còn chưa hết người ta nói thế hệ 9x tụi nó là thế hệ 9x BĂNG HOẠI chỉ trừ 9x đời đầu nghĩa là sinh năm 1990 là dc còn lại toàn bõ đi, khỏi cần phải cho dẫn chứng làm gì cứ mò đầu ra đường sẽ thấy chu choa quá nhiều lớp 7,8,9 đã bồ bịch thậm chí lớp 10 mà bé nào không có bồ coi như lỗi thời tiêu rồi " xấu quá không ai ưng chứ chi" hay là " hix tụi hén có po đi chơi zui còn mình có một mình ở nhà cu rú buồn thiệt" rồi còn chưa kể có nhiều em bị cho leo cây ít nhiều cũng 3>4 lần mà vẫn lì đưa cái thân cho mấy thằng đần, nhắc mới nhớ mình có quen vài thèng như thế hix nói quen thì quen thôi chứ rũ có khi nào đi chơi đâu bản thân mình không hợp gu tụi nó, có nhiều lúc ngồi nói chuyện với tụi nó mà nghe thấy cũng khó chiệu " mà sao tụi nó ác thế không biết hix". Kể cho nghe nhiều em lớp 10 bị thằng này giần xong lại chuyển qua thằng khác mà chơi chung trong nhóm nữa mới ghê  hix " Sợ " rồi lại còn bí kíp giữ bồ " Mi có bồ mà mi không làm chi hắn là hắn chê mi đó mi không giữa dc đâu" hix nghe mà chán cho đời nhưng cũng không nói được " Bản Năng sinh tồn mà, khi trước lứa mình không ăn uống đầy đủ thiếu chất nên Phát triển chậm hơn tụi hắn khả năng phát huy cái gọi là bản năng sinh tồn chậm nên đa số đến Đại Học mới phát huy được hix còn tụi nó không phải nói ngoa chứ bây giờ lớp 5 là đã Kinh Kinh rồi chứ nói gì tụi lớp 10 hix" chán. Mà tiện đây thì nói luôn chứ mấy bà con gái chừ toàn nghĩ theo cái kiểu  " lớn lên lấ chồng chồng nuôi " hix " nuôi cái ông nội mấy bà chứ nuôi, con trai chừ cũng khôn bõ xứ hắn ngu chứ lấy mấy bà không có gì trong tay mấy thằng giàu có, ít học ít suy nghĩ thì không biết sao chứ mà mấy thằng học thức cỡ 12 trở lên cũng đã biết tính hết rồi" hix thôi out đã nói cái chuyện này chắc cũng tới khuya đi ngủ đã........có mắc lòng mấy chị em thì Tha Tu hĩ trước khi chưỡi hay CM thì nghĩ lại coi bản thân đã nhé

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.