Có Đáng Không Khi Phải Tự Buộc Mình..

(share-all.com)Buộc mình, cột chặt lại nghĩa là ép mình theo 1 cái gì đấy. Cuộc sống đôi khi con người ta không thể thỏa mãn được nhu cầu bản thân, hoặc giã nếu được thì cũng không tốt. Đành thế người ta thường buộc mình lại.

Mỗi người đều có suy nghĩ riêng, tính cách riêng nhưng những điều đó không phải có nghĩa là Không Tính được số tính cách trùng nhau, điều đó đã tạo nên 1 thế giới mà có Nhiều người cùng sở thích hay cách đi đứng, ăn uống , sinh hoạt.

Do đó theo chủ quan bản thân nghĩ rằng, việc trên thế giới này có nhiều người giống nhau  từ cử chỉ  cho đến tính cách có lẽ nhiều, hi vọng rằng có 1 ngày mình sẽ gặp được cái cần tìm ... mơ hồ đấy






"Có một người đi 1 đoạn dài rồi bỗng nhìn lại phía sau, nhiều thứ đã bõ qua. Nhưng Khi quay đầu lại người ấy lại bõ qua nhiều thứ trong lúc nhìn lại phía sau "

By khoikios

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.