Nữ game thủ chụp ảnh nude để nổi tiếng

(share-all.com)
Kiều nữ này mong sẽ được tài khoản test và được tham quan Thượng Hải.
Hôm 2/7, nữ game thủ Trung Quốc Lâm Lâm đã tung những hình ảnh gợi cảm bên gấu teddy trên blog cá nhân với mục đích để cộng đồng biết đến tên tuổi cô. "Tôi đã đăng ký xin tài khoản thử nghiệm trò chơi Aika, nhưng chưa được hồi âm. Với việc chụp ảnh nude, tôi mong muốn sẽ được nhà phát hành chú ý và dành cho tôi một suất du lịch Thượng Hải ", Lâm Lâm chia sẻ.
Lâm Lâm bán nude bên gấu teddy
Rất nhiều trang tin ở Trung Quốc đã đăng tải lại những tấm hình trên của Lâm Lâm và đã tạo ra dư luận trong cộng đồng Internet tại Trung Quốc. Nhiều người nhận xét đây là hành động điên rồ, số khác lại cảm thấy rất thú vị và cho rằng đây là cách gây chú ý nhanh nhất trên mạng. Trong khi đó, chủ nhân của sự việc rất tự tin và khẳng định những hành động của bản thân đều trong khuôn khổ đạo đức cho phép. "Trên blog cá nhân, tôi có quyền làm những gì mình muốn. Tôi cũng in logo trò chơi lên gấu teddy và những tấm ảnh nhằm quảng bá cho game. Hy vọng nhà phát hành sẽ làm gì đó để đền đáp".
Nhật Mai

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.