Ebook - Hot English Magazine 102, 103, 104.

(share-all.com)Một trong những cách tốt nhất để mở rộng cũng như củng cố vốn từ vựng của bạn là thường xuyên trao dồi chúng. Hôm nay mình xin chia sẻ với các bác vài quyển tạp chí dùng để học tiếng Anh rất hữu ich. Nếu hữu ích cho các bác thì mình sẽ update thường xuyên.
Thank các bác đã ghé qua Topic của mình!

Hot English Magazine 102


Magazine:
MP3:
Hot English Magazine 103

Magazine:
MP3:
Hot English Magazine 104






Link gồm có ebook và MP3, mình tách riêng để các bác tiện lựa chọn
Ebook:
MP3:

2 comments:

  1. Linh dau co down dc?

    ReplyDelete
  2. 1 số Link bị DIE bạn à ^^! mình sẽ tìm cách up link mới.

    ReplyDelete

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.