25 Năm mtxt, Toshiba giới thiệu Portege R700 và Libretto W100 tại VN

(share-all.com)Tối qua, Toshiba đã tổ chức kỷ niệm 25 năm ngày sinh của chiếc máy tính xách tay đầu tiên của Toshiba cũng như của thế giới. Đông đảo các đối tác, nhà phân phối và giới truyền thông đã tham dự sự kiện này. Trong sự kiện Toshiba đã mang đến giới thiệu 2 chiếc máy tính mới nhất của hãng là Portege R700, chiếc máy tính xách tay cao cấp giành cho doanh nhân và chiếc Libretto W100, chiếc máy tính với 2 màn hình gập lại.

CEO Microsoft, CEO Intel đã chúc mừng sự kiện qua video, các đại diện của Intel, Microsoft ở Việt Nam cũng như các nhà phân phối của Toshiba ở Việt Nam đã có lời chúc mừng đến Toshiba. Trong suốt 25 năm tồn tại và phát triên mảng máy tính xách tay của mình Toshiba đã và đang đi tiên phong. Có thể kể đến ổ cứng 1"8, vi xử lý cell, dòng máy siêu mỏng siêu nhẹ R...

Portege R là dòng máy tính giành cho doanh nhân. Chiếc mới nhất R700 màn hình 13"3, cấu hình mạnh mẽ nhưng chỉ nặng có 1,3Kg và dày 2,5cm. Theo một thông tin bên lề thì chiếc R700 sẽ được bán ở Việt Nam với giá khoảng 1499usd.

Libretto là thương hiệu máy tính siêu di động của Toshiba, gần với giới yêu công nghệ Việt Nam nhất có thể kể đến chiếc Libretto U100 mà Toshiba giới thiệu năm 2005, chiếc máy tính màn hình 7" và nhẹ hơn 1kg. Và phiên bản mới nhất là Libretto W100 với thiết kế độc đáo gồm 2 màn hình cảm ứng 7".

Hình ảnh buổi Sinh nhật:











































nguon:tinhte

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.