Hé lộ cấu hình phần cứng của Galaxy S Pro - 22/06

http://Share-all



 Samsung Galaxy S Pro là dòng điện thoại đặc biệt của Samsung  với bàn phím QWERTY trượt ngang đã xuất hiện gần đây. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về chiếc máy sắp ra mắt của Samsung này là rất ít, trước khi bạn đọc bài viết này thì chúng ta mới chỉ biết được rằng máy sẽ hỗ trợ mạng 4G và màn hình Super AMOLED giống Galaxy S. Nhưng bây giờ thì một số thứ đã rõ ràng rồi, trang web Android Central sẽ cho chúng ta một số thông tin về phần cứng và phần mềm của Galaxy S Pro. Trước khi bắt đầu thì bạn hãy nhớ rằng những thông tin và trải nghiệm phía dưới là từ bản dùng thử (test) của Galaxy S Pro mà thôi nhé, điều này đồng nghĩa bản thương mại có thể sẽ có thay đổi đôi chút -- đặc biệt là về phần mềm. Dưới đây là một số chia sẻ từ Android Central khi trải nghiệm chiếc máy này.
  • Về kích cỡ: Người của Android Central dùng thử Galaxy S Pro cho biết máy có vẻ hơi ngắn hơn và nhỏ hơn so với HTC EVO 4G nhưng dày hơn (dày hơn là tất nhiên rồi vì Galaxy S Pro có bàn phím QWERTY trượt ngang).
  • Bàn phím: Cơ chế trượt ngang trên Galaxy S Pro là khá tốt, các phím bấm được thiết kế hơi lồi lên, chúng được làm hoàn toàn từ nhựa mềm, mang tới cảm giác bấm hơi cứng.
  • BXL: máy được cho sẽ sử dụng BXL ARM Cortex A8 xung nhịp 1Ghz do Samsung và Intrinsity thiết kế và sản xuất.
  • Màn hình: Android Central nhận xét màn hình của Galaxy S Pro là tuyệt vời. Cũng giống như Galaxy S, Galaxy S Pro được trang bị màn hình Super AMOLED, độ phân giải được cho là 800 x 480 pixel. Về kích cỡ màn hình, Galaxy S Pro có màn hình nhỏ hơn HTC EVO 4G nhưng to hơn so với Nexus One, có thể đó là màn hình 4".
  • RAM: Giống như trên iphone 4 , sẽ là 512MB RAM.
  • WiFi: Kết nối WiFi chuẩn 802.11b/g/n
  • Camera: Galaxy S Pro sẽ có camera độ phân giải 5MP, khả năng zoom quang học 1x, ghi hình HD 720p. Camera phía trước có độ phân giải VGA.
Đó là về thông số phần cứng, về phần mềm của Galaxy S Pro, nó có thể sẽ sử dụng giao diện TouchWiz 3.0 của Samsung. Hỗ trợ các định dạng video gồm H.264 và Divx. Chiếc máy trong bài viết này chạy HĐH Android 2.1 update 1, không rõ khi được Samsung giới thiệu chính thức thì nó có được nâng cấp lên Android 2.2 hay không?


Nguồn: Android Central

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.