Sony trang bị tính năng phát WiFi cho Vaio dòng Y và Z - 18/06

Sony trang bị tính năng phát WiFi cho Vaio dòng Y và Z



Sony mới đây cho biết họ sẽ trang bị cho những MTXT Vaio dòng Y và Z (trang bị tùy chọn) tính năng phát sóng WiFi mang tên Share My Connection (SMC), biến MTXT trở thành một hotspot phát sóng WiFi tới những thiết bị cần kết nối internet khác như máy tính, điện thoại, thiết bị hỗ trợ cá nhân...

Chúng ta đều biết rằng trên Windows cũng như Mac OS đã có sẵn tính năng tương tự SMC, cho phép biến MTXT thành điểm phát WiFi nhưng SMC của Sony sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thiết lập cũng như chia sẻ mạng. Một điểm mạnh nữa của SMC đó là cho phép năm thiết bị kết nối cùng lúc tới máy tính đóng vai trò trạm phát WiFi (Windows mình chưa rõ chứ trên Mac OS thì chỉ có duy nhất một thiết bị có thể sử dụng internet phát ra từ máy Mac tại một thời điểm). Việc Sony trang bị cho những máy Vaio dòng Y và Z tính năng này là cực kỳ hữu ích, đặc biêt cho những người thường xuyên làm việc nhóm, những người cần chia sẻ mạng WiFi cho bạn bè, đồng nghiệp, những thành viên trong gia đình... bởi modem WiFi không phải lúc nào cũng sẵn sàng.

Ngoài việc bổ sung tính năng SMC dưới dạng tùy chọn khi mua máy thì Sony cũng cho ra mắt những phiên bản màu sắc mới cho dòng Vaio Y. Từ nay, người mua Vaio Y sẽ có thêm lựa chọn màu sắc với năm màu mới gồm tím, hồng, xanh lá, xanh dương và đen. Vào đây để xem chi tiết.

Nguồn: Sony Style

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.