Sử dụng iPad linh hoạt hơn với bộ chân đế LUXA2 H4

Sử dụng iPad linh hoạt hơn với bộ chân đế LUXA2 H4

iPhone và iPod Touch đã có rất nhiều phụ kiện, và nay, sau khi iPad có mặt thì phụ kiện cho nó cũng đang tăng dần theo thời gian. Sau các loại bao da hay bộ bàn phím riêng cho nó thì mới đây, đã xuất hiện bộ chân đế đa năng, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng iPad của bạn.

Bộ chân đế này mang tên LUXA2 H4, được thiết kế theo hình dáng tương tự các chân đế của iMac hay Apple Cinema. Kèm theo chân đế là một khung sườn, tích hợp 6 chân nhỏ để giữ iPad. Cổ kết nối của chân đế với khung sườn trên sản phẩm này cũng là dạng cổ gập lên xuống như các chân máy tính thông thường nhưng nó được thiết kế cho phép lật qua lại 300 độ, rất tiện lợi.

Và giống với iPad, LUXA2 H4 cũng được là từ chất liệu nhôm nên có trọng lượng rất nhẹ, chỉ 468 grams với kích thước 151 × 138 × 206 mm. Với khung sườn có thể điều chỉnh nên nó không chỉ tương thích iPad mà còn có thể sử dụng với các sản phẩm sách điện tử khác như: Kindle DX, Sony Reader, hay các loại máy tính bảng khác. Giá bán của LUXA2 H4 là 60 USD, bạn tham khảo tại đây.








No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.