LG đã từng tuyên bố họ sẽ là một trong những nhà sản xuất đầu tiên cho ra mắt smartphone chạy Windows Phone 7 và điều đó hoàn toàn đúng khi họ công bố sự xuất hiện của Optimus 7, hay còn có tên khác là LG E900. Optimus 7 được LG trình diễn tại triển lãm IFA 2010 cùng với tính năng chia sẻ nền tảng DLNA. 

Thực chất Optimus 7 chưa được LG công bố chính thức bởi những thông số kỹ thuật, thời điểm ra mắt hay thông cáo báo chí chưa có. Nó chỉ được mang tới IFA 2010 để trình diễn tính năng chia sẻ đa phương tiện nền DLNA mới của LG. Tính năng này sẽ cho phép người dùng Optimus 7 gửi dữ liệu đa phương tiện như HD video, nhạc, ảnh... từ điện thoại tới các thiết bị như TV, hệ thống giải trí gia đình... thông qua kết nối WiFi. Chúng ta có một bức hình chính thức về Optimus 7 phía trên, logo Windows đã bị LG lược bỏ, đây sẽ là smartphone với bàn phím QWERTY trượt ngang, màn hình cảm ứng rộng với viền màn hình mạ crom sang trọng. LG chưa đề cập tới giá bán và cấu hình của Optimus 7 nhưng họ cho biết nó sẽ xuất hiện vào quý IV này. Hãy cùng chờ một thông cáo báo chí chính thức từ LG để biết chi tiết hơn về Optimus 7.

Cập nhật: Cấu hình của Optimus 7 từ pdadb.net. Thông tin cấu hình chưa phải là chính thức từ LG nên có thể sẽ có thay đổi và chỉ dành để tham khảo.
  • HĐH Windows Phone 7
  • CPU Qualcomm Snapdragon QSG8650 1Ghz
  • Màn hình WVGA 3,7" độ phân giải 800 x 480 pixel
  • Giao diện S-Class UI
  • Camera 5MP với đèn flash LED trợ sáng
  • Khe cắm thẻ microSD, microSDHC, TransFlash


Nguồn: Unwiredview