Trong buổi giới thiệu iAds, Jobs đã trích lời một thành viên về khả năng kiếm lời trên iAds nhưng Apple vẩn dùng Google Ads
Cho dù iAd là đối thủ cạnh tranh của Google Admob thì Apple vẫn phải dùng đến Gooogle Ads để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Một tài liệu bị lộ ra cho thấy Apple chi khoảng 1 triệu đô la trong tháng 6 để quảng cáo trên nền tảng Google. Báo cáo này cũng cho thấy AT&T là một trong những công ty quảng cáo nhiều nhất với hơn 8 triệu đô. Đây chỉ là con số nhỏ so với chi phí quảng cáo 2,8 tỷ đô trong năm 2009 của AT&T. Công ty dầu hỏa BP cũng bị chỉ trích rất nhiều vì chi hàng đống tiền quảng cáo trong khi đang gặp rắc rối tràn dầu. Google cảm thấy không hài lòng và từ chối bình luận về thông tin bị lộ ra, họ cũng đồng thời cho biết sẽ tìm ra người phát tán và hành động để xử lý vấn đề này. Bạn có thể đọc phần còn lại của báo cáo tại đây.


Những công ty sử dụng Google Ads nhiều nhất trong tháng

Nguồn: Adage