Phát hành manga tại Việt Nam qua ĐTDĐ.

(share-all.com)ác truyện tranh Nhật Bản (manga) sẽ xuất hiện tại Việt Nam theo một phương thức phát hành hoàn toàn mới: trên điện thoại di động.
Công ty NTT Solmare, nhà cung ứng truyện tranh trên ĐTDĐ lớn nhất của Nhật Bản mới đây đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Tinh Vân về việc cung cấp dịch vụ xem truyện tranh Nhật Bản trên ĐTDĐ tại Việt Nam. Lễ ký kết diễn ra sáng 5/8/2010 tại Hà Nội.
NTT Solmare hiện có trong tay hơn 31.000 đầu truyện với 420.000 tập. Kho truyện này đang được NTT Solmare hợp tác với các đối tác để phổ biến chúng ra toàn thế giới và hiện đã có mặt tại Ấn Độ, Singapore, Malaysia. NTT Solmare cũng cung cấp các truyện này trên kho ứng dụng App Store của Apple để phục vụ những người sử dụng điện thoại iPhone.
Đọc truyện tranh trên ĐTDĐ được xem như một trào lưu mới, một trải nghiệm mới dành cho người dùng với các hiệu ứng rung, chuyển khung hình, thậm chí cả âm thanh tùy theo nội dung chuyện.
Ứng dụng xem truyện tranh trên ĐTDĐ ZON do Công ty Tinh Vân phát triển (ra mắt người dùng trong nước từ tháng 3/2010) được phía đối tác NTT Solmare đánh giá cao bởi khả năng hỗ trợ các khách hàng Việt Nam. Ngoài ra, Tinh Vân cũng sẽ tham gia chuyển ngữ các truyện tranh Nhật Bản do NTT Solmare phát hành sang tiếng Việt, cùng phối hợp với các mạng di động trong nước để giới thiệu kho truyện này đến các độc giả trẻ.
Ông Hoàng Tô, Chủ tịch HĐQT Công ty Tinh Vân cho biết dự kiến giai đoạn đầu, Tinh Vân sẽ cung cấp cho bạn đọc dưới hình thức tải về các tập tin, tiếp đến sẽ cho phép đọc trực tuyến. Chi phí cho việc tải hay đọc trực tuyến sẽ ở mức cạnh tranh so với các hình thức truyền thống (thuê hay mua sách truyện).
Dự kiến sau 1 tháng nữa, Tinh Vân sẽ chính thức cung cấp dịch vụ này tới người dùng. 
nguon: Pcworld

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.