Top 5 điện thoại Android vừa túi tiền.

(share-all.com)
Dù không có nhiều tính năng như ở các model tầm trung hoặc cao cấp, tuy nhiên, top 5 điện thoại dưới đây cũng đáng để những ai "kết" dế Android và không xông xênh về tài chính phải chú ý.
HTC Wildfire

Được tạp chí Cnet châu Á đánh giá 7,6/10 điểm, điểm nổi bật của HTC Wildfire là hệ điều hành Android mạnh mẽ, máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi, HSDPA, GPS; đổ địa chỉ hợp nhất số điện thoại và mạng xã hội, các tính năng chia sẻ ứng dựng hữu ích, đài FM, hỗ trợ đa chạm. Giá bán của HTC Wildfire cũng khá hợp lý với 362 USD (tháng 6/2010). Mặc dù vậy, màn hình của nó có độ phân giải thấp khiến bạn cảm thấy khó đọc khi mở web.
LG Optimus GT540
Được tạp chí Cnet châu Á đánh giá 6/10 điểm, một số điểm nổi bật của máy như nhiều màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn, hỗ trợ giắc cắm âm thanh chuẩn 3,5 mm, giá bán vừa túi tiền với 303 USD (tháng 7/2010). Tuy nhiên, yếu điểm của máy là màn hình nhỏ, hệ điều hành Android phiên bản cũ.
Sony Ericsson Xperia X10 mini 
Được tạp chí Cnet châu Á đánh gía 7,7/10 điểm, máy nổi bật với giao diện đẹp, camera 5 megapixel, chỉ hướng theo lượt, hỗ trợ Exchange ActiveSync, giá bán không quá đắt với 383 USD (tháng 6/2010). Mặc dù vậy, Xperia X10 mini có kích thước bé, tính năng Timescape có những sử dụng giới hạn.
Samsung Galaxy Spica I5700
Một trong những tính năng nổi bật của máy là bộ vi xử lý tốc độ khá nhanh 800MHz. Điện thoại hỗ trợ định dạng video DivX mang đến cho người dùng những đoạn video chất lượng cao. Máy còn hỗ trợ giắc cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm. Giá bán của nó tại thị trường châu Âu là 391 USD (tháng 11/2009).
Tuy nhiên, Samsung Galaxy Spica I5700 chỉ hỗ trợ camera 3 megapixel, bộ nhớ trong 180MB và sử dụng hệ điều hành phiên bản cũ Android 1.5.
HTC Tattoo
Được tạp chí Cnet châu Á đánh giá 7,3/10 điểm, máy nổi bật với những tính năng đầy đủ của hệ điều hành Android, mức giá không quá đắt với 434 USD (tháng 11/2009), giao diện Sense đẹp, giắc cắm tai nghe chuẩn 3,5mm, hỗ trợ HSDPA, thời lượng pin dài. Mặc dù vậy, màn hình máy nhỏ với 2,8 inch, nhiều ứng dụng không thích hợp với màn hình độ phân giải thấp.

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.