Những thông tin gần đây cho biết, hiện nay Acer - người khổng lồ Châu Á đang bứt phá một cách mạnh mẽ và dần dần thay thế HP ở ngôi vị số 1 trên thị trường máy tính xách tay. Tính đến hết quý I năm nay, Acer đã bán được tổng cộng khoảng 9,5 triệu laptop so với con số 9,47 triệu của HP. Một cuộc soán ngôi của Acer trong năm 2010 là hoàn toàn có cơ sở. Điều gì đã làm nên điều kì diệu mang tên Acer?

Acer đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng công nghệ và giới thiệu đến người dùng bốn sản phẩm mới mang tính : Acer Aspire 4741(G), Aspire 4745(G), 4820T(G) và eMachines 730 đã minh chứng cụ thể nỗ lực của Acer.

Thời trang


Năm nay, Acer đã mang đến cho các sản phẩm mới một diện mạo đầy ấn tượng. Các dòng máy này được tối ưu hóa không gian thiết kế, hạn chế những không gian thừa ở phần thân máy trên và thân máy dưới tạo cho máy dáng vẻ mỏng hơn, nhẹ hơn giúp thuận tiện cho việc thường xuyên di chuyển.

Trong khi Acer Aspire 4741(G) thiết kế theo xu hướng metallic được thấy trong các thiết kế Prada, Missoni và Alexander McQueen thì Aspire 4745(G) là những đường sọc kẻ thanh mảnh của thời trang Burberry kết hợp với xu hướng trở lại của các chất liệu thiên nhiên. Dòng máy Acer Aspire 4820T(G) – điểm nhấn của bộ sưu tập “Vượt trội từ diện mạo mới” lại mang một cá tính riêng khi vỏ máy phủ một lớp Alumium đen được cắt và xử lý tinh xảo mang lại độ xước mịn, độc đáo. Đặc biệt với dòng laptop dành riêng cho giới học sinh, sinh viên eMachines 730, Acer thiết kế dựa trên cảm hứng từ cuốn bách khoa toàn thư và cuốn sổ tay mang lại cảm giác thân thiện cho người sử dụng.

Laptop dành cho giới văn phòng là phân khúc được nhiều nhãn hàng quan tâm và phát triển. Để có thể đáp ứng được những yêu cầu của giới văn phòng, Acer liên tục khám phá, sáng tạo và cho ra đời các dòng máy mang tính đột phá của mình: Acer Aspire 4741(G), Aspire 4745 (G) và đặc biệt là Aspire 4820T(G) ( hay còn gọi là Timeline X ). Đặc biệt các sản phẩm mới này còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i với nhiều cấu hình khác nhau, mang đến cho máy khả năng làm việc và thực thi các tác vụ một cách nhanh chóng và mượt mà nhất.

Ngôi nhà giải trí


Với cuộc sống ngày càng trở nên hối hả, bận rộn và nhiều áp lực, những giây phút giải trí để lấy lại niềm cảm hứng cho công việc, cho cuộc sống hay tình yêu luôn quý giá đối với mỗi người. Chính vì thế, Acer đã đưa những ứng dụng tốt nhất của công nghệ giải trí đỉnh cao vào trong các dòng sản phẩm mới của mình. Acer 2010 trang bị card đồ họa đỉnh cao của ATI và Nvidia, màn hình Led Backlit siêu mỏng, chuẩn HD tỉ lệ 16:9 mang đến cho người dùng một không gian giải trí từ âm nhạc, phim ảnh đến game 3D được tái hiện một cách chân thực và sống động, giúp nhanh chóng lấy lại cảm hứng sau thời gian làm việc và học tập mệt mỏi.

Thế giới kết nối và chia sẻ

Chúng ta đang sống trong một thế giới phẳng nơi mọi biên giới được xóa mờ bằng Internet và những kết nối khác. Để hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, Acer đã trang bị một cách đầy đủ các kết nối từ không dây đến có dây cho các dòng sản phẩm của mình như wifi, Bluetooth, webcam, USB, LAN, HDMI, DVD, đầu đọc thẻ đa định dạng…giúp người sử dụng dễ dàng hòa nhập vào một thế giới đa kết nối thông qua các trang mạng xã hội Facebook, Youtube, Flickr, Video call...