Apple tung ra bản cập nhật sửa lỗi sóng cho iPhone 4.

(share-all.com)Hôm 15/7, "Quả táo" phát hành iOS phiên bản 4.0.1 để cải thiện hiển thị vạch sóng trên iPhone 4 đồng thời cung cấp iOS 3.2.1 cho máy tính bảng iPad của họ.
Đầu tháng 7, Apple cho biết, iPhone 4 có trục trặc phần mềm nên hiển thị vạch sóng không đúng với thực tế và hứa hẹn đưa ra cập nhật nhỏ để khắc phục vấn đề này. Người dùng hiện có thể cài đặt trực tiếp cho iPhone, iPod qua phần mềm iTune. Phiên bản 4.0.1 có một vài điểm khác biệt so với iOS 4.1 mà Apple giới thiệu cho các nhà phát triển trước đó một ngày.
Theo nhận định của nhiều người sử dụng iPhone 4, khi cài đặt iOS 4.0.1, vạch sóng của máy hiển thị nhiều hơn nhưng lỗi ăng-ten khi cầm trên tay vẫn xảy ra. Rất có thể Apple sẽ giải thích rõ ràng vấn đề trong buổi hội nghị khẩn cấp được tổ chức vào ngày 16/7 (Mỹ).
iPhone 4. Ảnh: Engadget.
iPhone 4 có bản cập nhật hệ điều hành iOS 4.0.1. Ảnh: Engadget.
Ngoài cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPod, Apple còn tung ra iOS 3.2.1 cho iPad với những cải tiến như, tăng chất lượng kết nối Wi-Fi, sửa lỗi cắt và dán một trang riêng lẻ trên file PDF để kèm theo e-mail, khắc phục vấn đề đóng băng khi chạy video, bổ sung Bing của Microsoft trong tìm kiếm trên trình duyệt Safari.
iPad cũng có bản cập nhật sửa lỗi.
Thế Mạnh

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.