Một lý do khác khiến của việc mất sóng khi cầm trên tay mà Steve Jobs cho biết như sau: 80% số người mua iPhone 3GS đều mua theo bao cho iPhone, trong khi iPhone 4 Apple không làm kịp bao nên con số là 20% số người ra khỏi cửa hàng với bao.

Và điều quan trọng là Apple sẽ tặng miễ phí bao cao su cho những ai mua iPhone 4. Ai đã lỡ mua bao cao su rồi thì Apple sẽ trả lại tiền. Và nếu người đã mua iPhone vẫn không hài lòng thì Apple sẽ thu lại iPhone đó và trả lại 100% số tiền khi mua, dĩ nhiên là iPhone đó không hỏng.

Một thông tin khác là ngày 30 tháng 7 này Apple sẽ chính thức phân phối iPhone 4 màu trắng và có thêm 17 nước khác sẽ bán ra iPhone chính thức là: Úc, Áo, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Hồng Kông, Ireland, Ý, Luxembourg, Hà Lan, Na Uy, Tân Tây Lan, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ.

Ở Việt Nam bạn hãy liên hệ với người bán máy iPhone 4 cho bạn xem họ có giúp gì được bạn hay không. Bản iOS 4 mới khắc phục lỗi hiển thị cũng đã có bạn cũng có thể nâng cấp để nhìn cột sóng nó đầy và đẹp hơn.




Nguồn: Macworld.com