Sony PlayStation Move bán ra vào ngày 15-9 tại châu Âu, giá 39,99 Euro - 16/06

Sony PlayStation Move bán ra vào ngày 15-9 tại châu Âu, giá 39,99 Euro



Sau khi Microsoft trình diễn Kinect, Sony cũng không thể chờ đợi lâu hơn mà buộc phải bán Move ra ngay. Tại buổi họp báo của mình tại E3, Sony cho biết trọn bộ sản phẩm Move gồm camera PlayStation Eye, 1 cần điều khiển Move và game sẽ có giá 99,99$. Nếu bạn muốn mua cần điều khiển Move không thì nó sẽ giá 39,99 Euro tại Châu Âu và 49,99$ tại Mỹ. Sony cũng bán kèm một thiết bị điều hướng để điều khiển nhân vật trong game với giá 29,99$.


Các phụ kiện mới được giới thiệu trong đợt này là PlayStation Move charging station để sạc 2 cần điều khiển move cùng một lúc với giá 29,99$ và PlayStation Move shooting attachment với giá 19,99$. Khi gắn vào, phụ kiện này sẽ giúp người dùng cầm Move như một khẩu súng, rất thích hợp với các game FPS. Đặc biệt hơn, một bộ PlayStation 3 đặc biệt chứa máy PS3, PlayStation Move motion controller, PlayStation Eye, đĩa game Sports Champions và đĩa game PlayStation Move demo sẽ có giá 399,99$.

Một số game được Sony giới thiệu sẽ tương thích với Move bao gồm: Resident Evil 5 Gold Edition by CAPCOM Co., Ltd., Time Crises: Razing Storm by Bandai Namco Games Inc., Tiger Woods PGA® Tour 11 by Electronic Arts Ltd, Lord of the Rings: Aragorn's Quest by WB Games Inc, EyePet, Sports Champions, Kung Fu Rider by SCE. Dự kiến sẽ có ít nhất 20 tựa game tương thích với Move được ra mắt trước tháng 3 năm 2011.

Theo Sony

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.