Nintendo 3DS chính thức xuất hiện, có cả camera 3D - 16/06

Nintendo 3DS chính thức xuất hiện, có cả camera 3D



Sau bao ngày rò rỉ, cuối cùng Nintendo cũng đã chính thức giới thiệu chiếc máy chơi game thế hệ mới Nintendo 3DS tại hội chợ E3 2010. Đây là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng thưởng thức những hình ành, game 3D mà không cần phải có một bộ kính đặc biệt. Không chỉ có vậy, chiếc máy này còn có 2 camera để ghi lại những hình ảnh 3D, khá giống với cách hoạt động của máy chụp hình Fujifilm  FinePix 3D. Máy vẫn chưa có giá và ngày bán chính thức. Nintendo đã trình diễn 2 màu tại 3DS là đỏ và xanh dương.

Nintendo 3DS có có duy nhất một màn hình 3D ở trên với kích thước 3,53 inch còn màn hình 3.02 inch phía dưới không được trang bị công nghệ này. Giới hạn công nghệ có thể là nguyên nhân của việc này vì màn hình ở dưới là màn hình cảm ứng. Nintendo cũng trang bị một thanh cuộn bên hông máy giúp bạn chỉnh độ sâu hình ảnh 3D hay tắt nó đi nếu không thích.

3D chỉ là một phần của vấn đề, điều ít ai để ý nhưng thật sự quan trọng lại là những cảm biến mà Nintendo tích hợp vào 3DS. Họ đã trang bị cảm biến chuyển động, con quay hồi chuyển (gyro) và một cần analog để người dùng điều khiển dễ hơn, không phải dùng phím 4 chiều nữa. Với động thái này, Nintendo đã đương đầu trực tiếp với cả Sony và Apple, chúng ta hãy chờ xem họ sẽ làm được gì.

Một số game của 3DS tại E3 kỳ này:


Một số hình ảnh khác:








Tham khảo: Engadget

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.