Tham gia và trúng iPad!

BitDefender for Mac 2011 – Beta 1 là một giải pháp mới nhất trong dòng sản phẩm và dịch vụ bảo mật được thiết kế để cung cấp bảo vệ tự động cho dữ liệu của bạn trên nền hệ điều hành Mac OS và các máy Mac.Đây cũng là cơ hội cho các bạn nhận được bản BitDefender cho Mac 2011 sớm nhất và có thể đóng góp cho BitDefender những nhận xét quý báu để công ty có thể phát triển sản phẩm một cách tốt nhất phục vụ quyền lợi của người dùng.

BitDefender xin mời các bạn hãy truy cập vào http://beta.bitdefender.com/ để đăng kí BitDefender for Mac 2011 -Beta Campaign.

Người dùng thử nghiệm cần phải sử dụng một trong các nền : Mac OS X Tiger (10.4.6 hoặc mới hơn), Mac OS X Leopard (10.5 hoặc mới hơn) hoặc Mac OS X Snow Leopard 32/64 bit (10.6 hoặc mới hơn) để lấy được những lợi ích từ BitDefender for Mac 2011 – Beta 1.

Năm nay BitDefender có những phần quà nhỏ là máy tính bảng iPad dành cho những người may mắn.Các bạn hãy truy cập vào http://beta.bitdefender.com/ để đăng kí và nhận thêm các thông tin về cơ hội này.