Palm: Chúng tôi đang phát triển phiên bản WebOS mới - 18/06

Palm: Chúng tôi đang phát triển phiên bản WebOS mới


WebOS sẽ được làm mới

Đã lâu lắm rồi kể từ khi Palm giới thiệu WebOS và Pre. Còn nhớ Pre và WebOS được Palm trình làng đầu năm 2009, đã được 18 tháng rồi mà chúng ta, đặc biệt những người yêu Palm chưa thấy sự xuất hiện của phiên bản WebOS mới cũng như những thiết bị hoàn toàn mới nào từ Palm. Một phát biểu mới đây của vị đại diện Palm cho thấy có thể sẽ có một tương lai tươi sáng hơn cho công ty này, đặc biệt sau khi bị HP Thâu tóm


Nhà mạng AT&T đang có một hội thảo dành cho các nhà phát triển, tại đây thì vị đại diện của Palm đã tiết lộ một số thông tin và lịch trình của công ty này trong tương lai gần. Dưới đây là đoạn trích mà đại diện của Palm đã nói với các nhà phát triển:

Lược dịch:
Tôi (đại diện của Palm) không được phép nói quá nhiều về lộ trình ra mắt sản phẩm trong tương lai của Palm, đặc biệt khi chúng tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán thủ tục với HP. Nhưng chúng tôi cũng có những lộ trình nhất định (có thể tiết lộ). Chúng tôi đang phát triển những thiết bị mới trong tương lai. Và một phiên bản mới hơn cho OS (không nói rõ WebOS) vốn đã cũ kỹ. Dự kiến năm tới sẽ là khoảng thời gian thật bận rộn với Palm, thật tuyệt vời, hứng thú và đáng chờ đợi với người dùng, những người luôn là fan trung thành với thương hiệu Palm.
Như vậy, năm tới sẽ là khoảng thời gian mà Palm sẽ giới thiệu phiên bản HĐH mới và một số thiết bị mới, đó có thể là đầu năm 2011, giữa năm 2011 hay bằng giờ này sang năm. Palm nói họ đang phát triển những thiết bị mới trong tương lai, như vậy sẽ không chỉ có một thiết bị được ra mắt mà ít nhất sẽ nhiều hơn một, đó có thể là smartphone, tablet... Hy vọng năm tới chúng ta sẽ thấy được sự hồi sinh thực sự của Palm, cùng với một chút hậu thuẫn từ HP.

Nguồn: Pre Central

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.