Tactical Intervention: MMOFPS do người gốc Việt sản xuất chuẩn bị ra mắt.

Tactical Intervention: MMOFPS do người gốc Việt sản xuất chuẩn bị ra mắt.

Dưới sự “nhào nặn” của Minh Le - một trong 2 người khai sinh ra Counter-Strike, Tactical Intervention đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ trên khắp thế giới.

Minh Le (hay Gooseman) là một người Canada gốc Việt có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự ra đời và phát triển của Counter-Strike, “tượng đài” ở thể loại FPS. Ngoài ra anh cũng từng tham gia thực hiện các phiên bản tiếp theo như Counter-Strike: Condition Zero hay Counter-Strike: Source. Sau khi rời Valve, Minh Le đã bắt tay vào thực hiện một MMOFPS của riêng mình mang tên Tactical Intervention.
alt
Thuộc thể loại MMOFPS, Tactical Intervention có rất nhiều điểm tương đồng so với Counter-Strike và nhờ vậy mà những ai đã và đang gắn bó cùng tựa FPS này đều có thể cảm nhận được sự quen thuộc nơi sản phẩm mới của Minh Le. Tuy nhiên game cũng được anh thêm thắt vào nhiều chi tiết mới nhằm đề cao hơn nữa yếu tố chiến thuật trong từng cuộc đọ súng.
alt
Lấy bối cảnh thế giới vào thế kỷ 21, Tactical Intervention vẫn xoay quanh cuộc đối đầu giữa phe khủng bố và các lực lượng đặc nhiệm tinh nhuệ mà chúng ta đã quá quen thuộc ở Counter-Strike. Ngoài việc trang bị súng ống “tận răng” thì người chơi còn có thể nhận được sự trợ giúp từ chó nghiệp vụ hay các phương tiện di chuyển khác. Hình ảnh những con tin tội nghiệp cũng sẽ trở lại trong Tactical Intervention với AI (trí tuệ nhân tạo) vượt trội hơn. Bên cạnh đó phần đồ họa được trau chuốt tỉ mỉ cộng thêm hàng trăm hiệu ứng động khác nhau sẽ làm người chơi cảm thấy thật sự hài lòng.
alt
Hiện tại Tactical Intervention đã ra mắt trang chủ lẫn thông báo cho giai đoạn closed beta dự kiến sẽ khởi chạy vào ngày 28/5 tới đây. Đồng thời game còn lập ra cho mình một ngôi nhà trên mạng xã hội đình đám Facebook để quảng bá rộng rãi hơn đến người chơi khắp thế giới. Từ bây giờ, bạn có thể đăng ký cho mình tài khoản trên trang chủ Tactical Intervention để biết rõ hơn về thời điểm cũng như tài khoản tham gia thử nghiệm. 
http://news.game4v.vn/images/stories/20_5_10_mmofps1.jpg
Cha đẻ của Counter Strike, Minh gooseman Le.
Một số hình ảnh trong Tactical Intervention:
alt

alt


alt


alt


alt


alt


Trang chủ: http://www.tactical-intervention.com (khu vực Bắc Mỹ)
http://ti.mayngames.com/ (khu vực Châu Âu)

 
Đình Toàn
 

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.