Office 2010 và SharePoint2010 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

Office 2010 và SharePoint2010 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

Microsoft Việt Nam đã chính thức giới thiệu các sản phẩm mới là Microsoft Office 2010, Microsoft SharePoint 2010, Microsoft Visio 2010 và Microsoft Project 2010 đến các khách hàng là các doanh nghiệp tại Việt Nam. Trước đó, Microsoft cũng đã khởi động lễ ra mắt sản phẩm của mình trên phạm vi toàn thế giới và qua website của hãng. Từ đó, các khách hàng trên toàn thế giới đã có thể truy cập trực tiếp hoặc xem theo yêu cầu thông qua một nền tảng trực tuyến và sáng tạo được xây dựng trên nền Office 2010 và Sharepoint 2010. Nền tảng này hiện có tại 26 ngôn ngữ và theo dự kiến từ giờ đến hết tháng 6, có hơn 500 nghìn người tham dự từ hơn 60 quốc gia trên thế giới.


Chương trình dùng thử bản Microsoft Office 2010 và chương trình SharePoint 2010 beta là những chương trình dùng thử lớn nhất, với số lượng người tham gia lớn gấp 3 lần so với số lượng người dùng thử Office 2007. Hiện nay, 8,6 triệu người đang dùng Office 2010 và những sản phẩm có liên quan. Ngoài ra, hơn 1.000 đối tác cũng đang xây dựng những giải pháp để sử dụng bộ sản phẩm 2010.
Trên toàn cầu, hơn 42.000 đối tác được đào tạo sử dụng Office 2010 và SharePoint 2010 và tại Việt Nam, hơn 550 đối tác tham gia các khoá đào tạo của chúng tôi tại các thành phố lớn như Cần Thơ, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Đến nay, các đối tác chiến lược của chúng tôi như Lạc Việt, Nhất Nghệ, CMC, eDT, Vũ Thảo, FPT FIS, BMC và nhiều đối tác khác đã sẵn sàng cung cấp các giải pháp liên quan đến Exchange 2010, SharePoint 2010 tới các khách hàng tại Việt Nam.

Phát biểu tại Họp báo, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam, ông Malcolm De Silva cho biết, “Buổi giới thiệu hôm nay về các sản phẩm mới cùng với Microsoft Office 2010, SharePoint 2010, Project 2010 và Visio 2010 thực sự củng cố niềm tin của chúng tôi về tương lai của lĩnh vực máy tính cá nhân. Với bộ sản phẩm 2010, các tổ chức có thể tiết kiệm, đổi mới và phát triển vì nguồn nhân sự của họ hoàn toàn có thể tiến hành công việc thông qua máy tính, điện thoại và các trình duyệt. Tỉ lệ cao trong việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ CNTT bên ngoài nơi làm việc đang thay đổi kì vọng của người Việt Nam về CNTT ở công sở. Giờ đây, người dùng sẽ kì vọng về chất lượng dịch vụ tốt hơn về sự linh hoạt, khả năng di động và các lựa chọn giao tiếp, các tổ chức sẽ tìm kiếm cách thức sử dụng công nghệ để tăng cường năng suất. Tôi tin chắc rằng, với công nghệ và sự hỗ trợ của chúng tôi, các khách hàng và các tổ chức hoàn toàn có thể giúp cho nền kinh tế của đất nước ngày càng phát triển.”

Ông Phạm Ngọc Ấn Giám đốc công nghệ thông tin của Tân Hiệp Phát cho biết: “Qua quá trình sử dụng thử nghiệm Office 2010 chúng tôi còn phát hiện ra nhiều tính năng thú vị khác khác hoàn toàn có thể giúp đội ngũ nhân viên của công ty làm việc sáng tạo hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn. Đặc biệt là khả năng tích hợp rất tốt giữa Office Client 2010 với các sản phẩm phía Server như Exchange Server 2010 & SharePoint Server 2010. Chúng tôi rất tin tưởng sự ra đời của các dòng sản phẩm mới mang số hiệu 2010 của Microsoft sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng người sử dụng và gặt hái nhiều thành công tốt đẹp”.

Các giải pháp năng suất trên PC, điện thoại và các trình duyệt

Với những kinh nghiệm về năng suất trên PC, điện thoại và trình duyệt, 2 Office 2010 và những sản phẩm liên quan cung cấp cho người dùng những tính năng mới sau:
Kết nối và hợp tác: với tính năng đồng biên soạn trong Microsoft Word, Microsoft Office PowerPoint và Microsoft OneNote; khả năng quản lí e-mail tiên tiến và quản lí lịch trình của Microsoft Outlook; cùng với tính năng mới Microsoft Outlook Social Connector, giúp đưa nhật kí của các lần giao tiếp và các bìa viết trên các mạng xã hội đến thẳng Outlook.
Hoạt động ở bất cứ đâu: bằng Microsoft Office Web Apps,những đối tác online, PowerPoint, Microsoft Excel and OneNote. Với khả năng tiếp cận tài liệu từ bất cứ địa điểm nào, Web Apps giúp bảo quản tình trạng của văn bản, chính vì thế, nội dung và định dạng của văn bản sẽ được giữ nguyên khi chúng được di chuyển từ PC, điện thoại hay các trình duyệt. Office Mobile 2010 hiện đang hoạt động và sẽ được cung cấp miễn phí qua Windows® Phone Marketplace cho tất cả các điện thoại Windows Mobile 6.5 đã có phiên bản Office Mobile cũ. Những khách hàng sử dụng Office Mobile 2010 có thể thực hiện những chỉnh sửa nhỏ trên văn bản và ghi chú lại trong quá trình làm việc. Với Office Mobile, người dùng có thể làm việc với các văn bản Office chứa trong điện thoại, gắn văn bản vào email, tìm, chỉnh sửa và cập nhật những văn bản có trên một trang web Microsoft SharePoint2010. Những trang mạng nội bộ và kênh thông tin SharePoint còn giúp cho người dùng kết nối để cùng làm việc, dù họ đang ở bất cứ địa điểm nào.
Mang ý tưởng đến cuộc sống: bằng việc chỉnh sửa các đoạn video, chữ và hình ảnh, khả năng phát sóng trên Powerpoint, xem tự động trên Word, chuẩn bị văn bản một cách đơn giản với tính năng mớiMicrosoft Office Backstage View, và tính năng Sparklines mới trong Excel đối với các hướng chính xác và các thể hiện dữ liệu.
Nhanh chóng tiếp cận dữ liệu để đưa ra quyết định: sử dụng những tính năng kinh doanh thông minh trong những ứng dụng Office tương tự để chuyển đổi dữ liệu làm việc hàng ngày thành những thông tin giá trị.

Các giải pháp đám mây linh hoạt

Các công nghệ tăng năng suất làm việc mới mang dấu ấn của Microsoft đã xuất hiện trong môi trường điện toán đám mây, cung cấp những lựa chọn hoàn toàn mới và linh hoạt cho các phòng IT khi mua và triển khai các giải pháp.

Khách hàng sở hữu bất kì loại giấy phép nào đều có thể mua Office Web Apps, các khách hàng có thể đặt mua Office Web Apps như một phần trong các dịch vụ của Microsoft Online Services, các ứng dụng đám mây của Microsoft.

Ông Malcolm cho biết thêm rằng “Microsoft đang tạo ra một sự chuyển đổi, mang những lợi ích của công nghệ đám mây đến với các tổ chức Việt Nam và giúp họ thoát khỏi những vấn đề về dữ liệu mà chính những doanh nghiệp lớn hơn cũng đang phải đối mặt.”

Cơ hội dành cho các Đối tác và các nhà phát triển IT

SharePoint 2010 mang lại nền tảng hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp và Internet, giúp các nhà phát triển IT có thể đáp ứng một các nhanh chóng các nhu cầu kinh doanh bằng các ứng dụng và các giải pháp hướng tới khách hàng. SharePoint2010 cung ứng các giải pháp triển khai linh hoạt sau: Sử dụng các giải pháp Sandboxed (Sandboxed Solutions) nhằm hạn chế thời gian xử lí code trung tâm, thời gian điều hành Microsoft SQL Server, và xử lý các ngoại lệ. Bên cạnh đó, SharePoint 2010 còn sử dụng những công nghệ tương tự nhằm triển khai mã khách hàng đến mạng SharePoint Online.

Theo những dữ liệu của Microsoft, việc tích hợp công nghệ SharePoint mang lại cho các đối tác và các nhà phát triển IT của Microsoft lợi nhuận hiện nay là 5,6 tỉ đô và dự kiến con số này sẽ tăng lên thành 6,7 tỉ đô vào năm 2011.

Lễ công bố chính thức sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 24 tháng 5, nhân chuyến thăm Việt Nam lần thứ hai của ông Steve Ballmer, Tổng Giám đốc điều hành Microsoft. Sự kiện quan trọng này hứa hẹn sẽ tạo một tiếng vang lớn trong năm của ngành CNTT Việt Nam.

Các sản phẩm sẵn sàng ra mắt công chúng

Sản phẩm hiện có bằng 14 ngôn ngữ, trong vòng một vài tháng tới, Office 2010 và những sản phẩm liên quan sẽ được cập nhật lên đến 94 ngôn ngữ. Trang web giới thiệu sản phẩm chính thức của Microsoft: http://www.the2010event.com dành riêng cho các sản phẩm ra mắt vào năm 2010 được xây dựng trên công nghệ Microsoft SharePoint 2010, đã đến được với hơn 60 quốc gia và 26 ngôn ngữ trên toàn thế giới. Trang web này mang lại những thông tin đầy đủ giúp người sử dụng lựa chọn và ứng dụng tốt các sản phẩm 2010 của Microsoft hiện đang được chào bán trên thị trường.

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.