Gateway nâng cấp dòng NV - Dòng máy hỗ trợ giải trí và mạng xã hội

Gateway nâng cấp dòng NV - Dòng máy hỗ trợ giải trí và mạng xã hội

Dòng máy tính NV vừa chính thức được Gateway nâng cấp bằng việc bổ sung một số model mới với hai kích cỡ màn hình khác nhau. Nếu NV5 sở hữu màn hình rộng 15,6" thì NV7 có màn hình 17,3", tùy chọn BXL của Intel (Core i3/i5) hoặc AMD và cả hai đều có một nút bấm được thiết kế dành riêng cho việc truy cập nhanh các trang mạng xã hội như Facebook, Myspace, Flickr... bạn có thể dễ dàng nhận thấy thiết kế quen thuộc ở mặt ngoài giống với thiết kế của Acer...điều này cũng không lạ vì hiện Gateway thuộc sở hữu của Acer.

Khả năng hỗ trợ giải trí cao của dòng NV thể hiện ở màn hình TFT đèn nền LED với công nghệ Ultrabright của Gateway. Dòng sản phẩm NV5 có màn hình 15,6" độ phân giải 1366x768 pixel trong khi đó màn hình 17,3" của NV7 có độ phân giải 1600x900 pixel với tỉ lệ 16:9, rất thích hợp cho việc xem các bộ phim HD. Ngoài ra, cả NV5 và NV7 cũng đều được Gateway trang bị bộ loa chất lượng cao cho trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Ngoài lựa chọn BXL Core i3 hoặc Core i5 của Intel, Gateway đưa ra cho khách hàng tùy chọn BXL Athlon và Turion của AMD. Máy có RAM 4GB (có thể nâng cấp lên 8GB), đầu đọc thẻ và HDD với các tùy chọn dung lượng từ 320GB tới 640GB. Model đầu tiên sẽ xuất hiện trên thị trường đó là NV59C09u (thuộc dòng NV5) và được Gateway bán ra với giá 530USD cho một chiếc máy chạy Core i3 (2.13Ghz), RAM DDR3 4GB, ổ cứng 320GB và sử dụng Windows 7 Home Premium.

Gateway NV59C09u:








Theo: Gateway

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.