Chicken Invaders 3 + Keygen .


Chicken Invaders 3 + Keygen/Crack | 12.47MB

Ngay khi bạn nghĩ rằng thịt gà đã an toàn trở lại thì những chú gà đã quay lại với một cuộc xâm lăng có tổ chức nhằm thống trị toàn bộ hệ mặt trời. Hãy làm một cuộc hành trình đến mỗi tinh cầu và chiến đấu theo cách của bạn để giải nguy cho thế giới này một lần nữa.

Trong chương đầu tiên của câu truyện dân gian những cuộc xâm lăng của gà, bạn đã bảo vệ trái đất khỏi sự lấn áp của bọn gà vũ trụ đang tìm sự báo thù cho anh em đồng đạo nhà gà của chúng tại địa cầu đang bị áp bức. Tuy nhiên trong lúc bạn đang tống khứ những kẻ xâm lược cuối cùng và đang mong đợi miếng thịt gà burger loại to tại quầy vũ trụ thì ,cái khó thật sự của vấn đề mới được thấy rõ ràng.cuộc tiến quân lần đầu chỉ là điểm mở màn cho cuộc xâm lăng chính của quân đội nhà gà. Kế hoạch cao thâm của chúng đã trở nên rõ ràng, xâm lược từng hành tinh một trong hệ mặt trời và đảm bảo rằng hệ mặt trời chỉ dành cho dòng họ nhà gà định cư thôi.

Đã đến lúc đội mũ chống trứng và làm cái bánh trứng tráng lớn nhất mà bạn từng làm khi bạn tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình với phần 2 của trò chơi " những cuộc xâm lăng của nhà gà" có tên "ngọn sóng tiếp theo", chỉ bạn mới có thể tạo ra khác biệt, bạn sẽ thành công chứ? Thịt gà hamberger rồi sẽ an toàn chăng? Hay bạn sẽ là một phần trong thực đơn của các nhà hàng gà trong vũ trụ?
---------------------------------------
Just when you thought it was safe to eat chicken again, the chickens have returned with an organized invasion to take over the entire solar system! Journey to each planet and fight your way through to save the world (again)!

In the first chapter of the Chicken Invaders saga, you defended earth against an invasion of intergalactic chickens seeking revenge for the oppression of their earthly brethren. However, as you were clearing out the last of the chicken invaders and were looking forward to a double chicken burger special at the space burger bar, the true scale of the problem became apparent: the first invasion was simply a precursor to the chicken’s main assault! Their master plan now becomes clear: to invade each planet in the solar system and make sure that it is inhabited exclusively by chickens!

The time has now come to don your egg-repulsing helmet and make the biggest omelette you’ve ever made as you continue your adventure in the second chapter of Chicken Invaders: The Next Wave. Only you can make a difference. Will you succeed? Will the future of chicken burgers be secure? Or will you end up as part of the menu in a galactic chicken restaurant?


Link Download

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.