Microsoft Office 2011 Beta3 - Office cho MacOS càng ngày càng tốt hơn.

Microsoft Office 2011 Beta3 - Office cho MacOS càng ngày càng tốt hơn

Đầu tiên phải nói rằng Office dành cho MacOS càng ngày càng tốt hơn, mình thực sự hài lòng với bản beta3 mới nhất của Office 2011. Với bản mới này tốc độ chạy và tính ổn định đã tốt hơn nhiều so với beta2 trước đây. Một số lỗi nho nhỏ tồn tại từ bản trước cũng đã được sửa lại. Microsoft Outlook đã chạy ngon hơn, MyDay cũng đã hoạt động. Sau khi cài đặt bạn nên khởi động lại máy tính trước khi chạy Office. Office 2011 cần 1,4GB ổ cứng trong khi bản 2008 cần 1,0GB.

Microsoft Office 2011 Beta3 có bộ icon mới với nhiều tính năng mới

Microsoft Outlook


Với Beta3 này, Outlook đã hoàn thiện hơn với đầy đủ các tính năng. Đặc biệt là ConversationsMyDay đã hoạt động tốt. Tương thích với Outlook trên Windows, bạn có thể đồng bộ giữa 2 phiên bản này, hoặc cũng có thể chép dữ liệu từ Outlook của Windows qua bằng file backup *.pst. Ngoài ra bạn cũng có import danh bạ từ file vCard (*.vcf)

Đáng tiếc là với Mail của Apple mình thường xuyên dùng tính năng RSS để duyệt tin, nhưng bên Outlook thì không có tính năng này.


Microsoft Word

Ngoài việc hoàn thiện tính năng Ribbon, với bản mới này một số tính năng khác được bổ xung và làm mới đó là: Co-Authoring, Publishing Layout View, Visual Styles Guides và đặc biệt là tính năng Full Screen View.

Có một điều đáng tiếc là lỗi chạy chậm khi soạn thảo văn bản với templeate nặng vẫn chưa được khắc phục, hiện tượng type xong mà chữ chưa hiện ra vẫn có đối với file dạng này.


Microsoft Excel

Thay đổi lớn nhất của Excel đó chính là sự quay trở lại của VBA support (Visual Basic for Applications). Nói nôm na thì những file excel có macro sẽ vẫn chạy tốt trên MacOS, và tất nhiên giờ đây bạn đã có thể sử dụng macro trên MacOS.


Link down
: Mac-bb.org (Đừng hỏi vì sao mình đưa link trung gian nhé, đơn giản vì bên đó là nơi share Office 2011 và tất nhiên sẽ thường xuyên update link die và "cái mà ai cũng biết là cái gì ấy" )

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.