T-Mobile chính thức giới thiệu G2.

(share-all.com)

Sau một số hình ảnh và thông tin rò rỉ về G2 thì nhà mạng T-Mobile, Mỹ mới đây đã chính thức trình làng smartphone chạy Android với bàn phím QWERTY trượt ngang này. Như vậy, đúng hai năm sau khi smartphone đầu tiên chạy Android là G1 ra đời thì giờ đây nó đã có kẻ kế thừa, chiếc G2 với thiết kế đẹp hơn và các trang bị cao cấp hơn.

Thiết kế của G2 hoàn toàn giống với những gì ta biết qua thông tin rò rỉ trước đây, nó được HTC khoác cho một lớp áo màu trắng bạc và một thiết kế không rườm rà với các phím bấm to, rõ ràng. Phần viền màn hình và phần bàn phím QWERTY được phân biệt rõ ràng với thân máy màu bạc nhờ nước sơn đen. Ở mặt trước của máy có logo của nhà mạng phân phối T-Mobile, bên dưới là bốn nút Home, Menu, Back, Search và một bàn rê định vị quang học.

T-Mobile cho biết nếu G1 là smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng HĐH Android thì G2 cũng có một cái đầu tiên, nó là smartphone đầu tiên được thiết kế cho mạng 4G mà họ đang phát triển. Về cấu hình phần cứng, chiếc máy chạy Android 2.2 này được nhà sản xuất trang bị cho BXL Qualcomm Snapdragon MSM7230 tốc độ 800Mhz; màn hình cảm ứng 3,7"; bộ nhớ trong dung lượng 4GB (thẻ microSD 8GB đi kèm); bàn phím Swype; jack tai nghe 3.5mm; camera 5MP với đèn flash LED trợ sáng và khả năng ghi hình HD (720p).

Khách hàng sẽ có thể bắt đầu đặt hàng trước G2 vào cuối tháng này. Giá bán chính thức cũng như ngày bán ra sẽ được T-Mobile thông báo sau.


Nguồn: T-Mobile

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.