Norton đã công bố các phiên bản 2011.

(share-all.com)Hôm 8/9/2010, Norton đã công bố các phiên bản 2011 của bộ phần mềm bảo mật Norton Internet Security và phần mềm chống virus Norton Antivirus.
Dịp này, Norton cũng công bố một ứng dụng mới có tên là Norton Power Eraser, được thiết kế dùng để gỡ bỏ các phần mềm độc hại giả mạo phần mềm quét virus ngày càng phổ biến.
Các tính năng mới của loạt sản phẩm Norton 2011 gồm có công nghệ mới dùng để phát hiện “dựa vào danh tính” (“reputation-based”). Với công nghệ này, ứng dụng sẽ kiểm tra xem một tập tin được tải xuống có đáng tin cậy được không, dựa trên nội dung tải là gì và tải từ công ty nào. Ứng dụng còn có khả năng phát hiện phần mềm độc hại dựa trên cách hoạt động của chúng trên máy tính, và các công cụ mới để giám sát hiệu năng của hệ thống.
Norton Power Eraser là một công cụ miễn phí mới, được thiết kế để phát hiện các phần mềm độc hại giả mạo quét virus – đó là các phần mềm có vẻ là phần mềm quét virus thông thường, nhưng chúng bắt người dùng phải chi tiền để mua phiên bản đầy đủ mà không sử dụng được gì cả.
Một tính năng mới nữa là công cụ phục hồi Bootable Recovery Tool của Norton, là công cụ mà người dùng phải sử dụng đến khi máy tính chứa nhiều phần mềm độc hại đến nỗi không thể khởi động được, hay khi các phần mềm quét virus của máy làm việc không hiệu quả. Bạn có thể tải miễn phí công cụ Bootable Recovery Tool, nhưng phải nhập mã sản phẩm mới dùng được.
Về mặt tính năng phát hiện, Norton cho rằng các sản phẩm mới của họ hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực bảo mật.
Các sản phẩm mới của Norton hiện đang được bán trên trang Norton.com với giá 70 đô la Mỹ (70 USD, ~1.365.000 đồng) cho bộ phần mềm Norton Internet Security 2011 (có thể sử dụng trên 3 máy tính) và 40 USD (~780.000 đồng) cho phần mềm Norton Antivirus (sử dụng trên 1 máy tính).
Nguồn: PCWorld Mỹ, 8/9/2010

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.