Compumax Hyper & Touch Smart: 2 máy tính bảng mới đến từ Columbia.

(share-all.com)Khi nhắc đến Columbia, không ít người nghĩ ngay đến "lĩnh vực" buôn lậu vũ khí và xuất khẩu cocaine. Tuy nhiên, sắp tới Columbia có thể nổi tiếng hơn trong 1 lĩnh vực khác: máy tính bảng. Mới đây, 2 công ty điện tử có trụ sở tại thủ đô Bogota đã giới thiệu 2 chiếc máy tính bảng mới nhất: Compumax Hyper chạy Android và Touch Smart chạy Windows 7. Điều đặc biệt là cả 2 chiếc máy tính đều sản xuất trong nước từ các linh kiện ngoại nhập.


Máy tính bảng Hyper của Compumax sử dụng hệ điều hành Android với màn hình 10". Máy được trang bị bộ xử lý NVIDIA Tegra 2 lõi kép dựa trên nền tảng ARM Cortex A9 tốc độ 1GHz, 512MB RAM và ổ cứng 32GB.

Trong khi đó, PC Smart lại trang bị cho chiếc máy tính bảng Touch Smart hệ điều hành Windows 7. Vì vậy, cấu hình máy khá tương đồng với netbook như bộ xử lý Atom N450, 2GB RAM và ổ cứng 320GB. Ngoài ra, máy cũng được trang bị ổ đĩa quang hỗ trợ ghi DVD và 2 cổng giao tiếp USB. Máy được bán kèm bộ đế gập để người dùng có thể sử dụng như một chiếc netbook với bàn phím gắn ngoài (xem video).



Compumax Hyper có giá 700,000 COP (Columbia Peso) tương đương 387 USD và Smart Touch có giá 1,099,000 COP hay 608 USD. Được biết 2 mẫu máy tính bảng này sẽ được bán ra trước tiên tại Peru vào tháng sau.

Nguồn: Engadget

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.