Samsung đồng hành Đại hội thể thao Olympic dành cho thanh thiếu niên.

(share-all.com)Ngày 3/8/2010, tại Singapore, Ban Tổ chức Đại hội thể thao Olympic dành cho thanh thiếu niên - Singapore 2010 và Công ty Điện tử Samsung đã khẳng định hợp tác tổ chức lần đầu tiên sự kiện này tại Singapore trong tháng 8/2010.
Ông Ser Miang NG, Chủ tịch Ban Tổ chức Đại hội thể thao Olympic dành cho thanh thiếu niên - Singapore 2010.
Samsung hiện là đối tác toàn cầu của Đại hội thể thao Olympic dành cho thanh thiếu niên. Trong vai trò Đối tác quốc tế cho Hành trình rước đuốc Olympic dành cho thanh thiếu niên 2010, Samsung sẽ tham gia tài trợ một số hoạt động chính như chương trình rước đuốc tại Singapore; buổi giới thiệu ngôi sao nhạc Pop châu Á JJLin – Đại sứ thương hiệu Samsung; chương trình khám phá Samsung Mobile cho các bạn trẻ năng động từ Singapore, Trung Quốc và Hàn Quốc đến tranh tài trong Đại hội Olympic lần này, và đặc biệt là ứng dụng Digital Concierge trên ĐTDĐ Samsung.
Với ứng dụng Digital Concierge, người sử dụng ĐTDĐ có thể cập nhật các thông tin liên quan đến sự kiện thể thao này và một số thông tin chung về Ủy ban Olympic Quốc gia Singapore, ngay trên điện thoại Samsung.
“Với tư cách là đối tác toàn cầu của Thế vận hội Olympic, Samsung cam kết sẽ nỗ lực hết mình để Đại hội Olympic dành cho thanh thiếu niên lần đầu tiên, tổ chức tại Singapore tháng 8/2010 sẽ là một thành công lớn và là một cột mốc quan trọng trong lịch sự thể thao Singapore” - Ông Gregory Lee, Giám đốc điều hành Samsung khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết.
Đại hội thể thao Olympic dành cho thanh thiếu niên - Singapore 2010
Singapore sẽ đăng cai tổ chức Đại hội thể thao Olympic dành cho thanh thiếu niên 2010 (Youth Olympic Games – YOG 2010) diễn ra từ ngày 14 đến 26/8/2010. Singapore YOG 2010 sẽ đón chào 5.000 vận động viên và đại điện các đoàn thể thao đến từ 205 Ủy ban Olympic Quốc gia (NOCs), cùng 1.200 đại diện báo chí, 20.000 tình nguyện viên địa phương và quốc tế cùng 320.000 khán giả. Các vận động viên trẻ từ 14 đến 18 tuổi sẽ thi đấu trong tổng cộng 26 nội dung thể thao và tham dự các chương trình giao lưu văn hóa. Đại hội thể thao Olympic dành cho thanh thiếu niên 2010 được tổ chức nhằm cổ vũ giới trẻ gìn giữ và nâng cao tinh thần Olympic với các giá trị như sự xuất sắc, tình bằng hữu và sự tôn trọng lẫn nhau. Những giá trị này sẽ góp phần xây dựng một nền tảng thể thao, văn hóa và giáo dục lâu bền cho thanh thiếu niên Singapore và toàn thế giới, đồng thời phát huy văn hoá thể thao trong giới trẻ Singapore và trong khu vực.
Samsung - Đối tác quốc tế cho Hành trình rước đuốc Olympic
Chương trình rước đuốc Olympic là bước mở đầu cho Đại hội thể thao Olympic dành cho thanh thiếu niên, được tố chức tại Singapore tháng 8/2010. Ngọn đuốc sẽ được thắp sáng bằng lửa từ Olympia (Hy Lạp) - tương tự như nghi thức rước đuốc của các Đại hội thể thao Olympic hiện đại. Ngọn đuốc của Đại hội thể thao Olympic dành cho thanh thiếu niên sẽ được rước qua một số thành phố chính của các châu lục – từ Berlin, Dakar, Mexico City, Aukland và Seoul trước khi đến Singapore. Ngọn đuốc này sẽ kết nối giới trẻ từ các châu lục khác nhau trong tinh thần thể thao Olympic.
Chương trình khám phá Samsung Mobile
Chương trình khám phá Samsung Mobile sẽ là hoạt động chính của Samsung tại Olympic lần này. Mười sinh viên đến từ Singapore, Trung Quốc và Hàn Quốc sẽ được chọn để tham dự chương trình. Qua ĐTDĐ, các sinh viên này sẽ tham gia tường thuật trực tiếp sự kiện từ các địa điểm thi đấu thể thao trong khuôn khổ Đại hội Olympic, hoặc tại các địa điềm diễn ra các hoạt động văn hoá – giáo dục, các hoạt động bên lề Đại hội. Họ cũng sẽ chia sẻ trải nghiệm và cảm xúc của mình với các bạn trẻ trên toàn thế giới qua trang Facebook của Đại hội Thể thao Olympic dành cho thanh thiếu niên trong suốt quá trình diễn ra Đại hội (www.facebook.com/SamsungSingapore).
Digital Concierge
Là đối tác của Đại hội Thể thao Olympic dành cho thanh thiếu niên Singapore 2010, Samsung đã cung cấp 5.000 chiếc điện thoại Samsung OmniaLITE (B7300) cho các vận động viên và một số đại diện của các đoàn tham dự. Chiếc smartphone này sẽ được cài sẵn ứng dụng “ Digital Concierge”, cho phép người dùng cập nhật mọi lúc mọi nơi những thông tin mới nhất về Đại hội thể thao này. Ông Ser Miang NG, Chủ tịch Ban Tổ chức Đại hội thể thao Olympic dành cho thanh thiếu niên - Singapore 2010 phát biểu: “Samsung là đối tác chính của Đại hội thể thao Olympic dành cho thanh thiếu niên Singapore 2010 với ứng dụng Digital Concierge, cung cấp thông tin cập nhật về sự kiện thể thao này trên ĐTDĐ. Hành trình rước đuốc Olympic do Samsung tài trợ cũng sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ đối với người tham dự sự kiện này tại các thành phố Berlin, Dakar, Mexico, Auckland và Seoul nơi ngọn lửa Olympic sẽ đi qua”.
Thông tin về Đại hội thể thao Olympic dành cho thanh thiếu niên Singapore 2010 có tại: www.singapore2010.sg
Nguồn: Samsung Vina

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.