Những game được mong chờ trong tháng 8.

(share-all.com)



Game thủ sẽ tham gia vào các phi vụ làm ăn bất chính trong Mafia II, phiêu lưu trong bản mở rộng của Red Dead Redemption...
Mafia II (do 2K Games phát triển và phát hành vào 24/8 trên PC, PS3 và Xbox 360)
Xem trailer game.
Xem trailer game.
Trò chơi xoay quanh những vụ làm ăn bất chính của nhân vật Vito nhằm cứu gia đình thoát khỏi khoản nợ khổng lồ mà người cha quá cố đã để lại. Mafia II sẽ tích hợp PhysX Technology ở tất cả nền máy hỗ trợ, trong đó PC tích hợp thêm Vision Tech. Công nghệ tiên tiến áp dụng cho trò chơi hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn hảo về mặt tương tác môi trường và đồ họa hình ảnh.
Red Dead Redemption: Legend and Killers (do Rockstars San Diego phát triển và Rockstar Games phát hành vào 30/8 trên PS3 và Xbox 360)
Xem hình ảnh game.
Xem hình ảnh game.
Gói mở rộng đầu tiên của trò chơi ăn khách nhất nửa đầu năm 2010 sẽ trình làng rìu ném Tomahawk quen thuộc của thổ dân. Ngoài ra, game còn tích hợp 9 bản đồ cộng với 8 nhân vật mới trong phần chơi mạng từng xuất hiện ở Red Dead Revolver cùng nhiều phần thưởng khác. Bản mở rộng này sẽ ra mắt với giá 10 USD trên PSN và XBL hoặc 800 điểm Microsoft. 3 bản DLC còn lại gồm Liars and Cheats, Free Roam, Undead Nightmare sẽ lần lượt ra mắt sau đó vài tháng.
Lara Croft and the Guardian of Light (do Crystal Dynamics phát triển và Square Enix phát hành vào 18/8 trên PC)
Xem trailer game.
Xem trailer game.
Nữ chiến binh quen thuộc sẽ sát cánh cùng một người đàn ông thuộc bộ lạc Maya tên là Totec trên hành trình phiêu lưu tìm bí ẩn của những hầm mộ rộng lớn. Các pha hành động của Lara Croft and the Guardian of Lightđược lấy cảm hứng theo phong cách arcade truyền thống với hàng loạt đòn đánh ở tốc độ cao. Game tích hợp chế độ chơi đơn và phối hợp (co-op mode) cho phép người thứ 2 tham gia online hoặc nối mạng nội bộ vào bất cứ thời điểm nào.
Castlevania Harmony of Despair (do Konami phát triển và phát hành vào 4/8 trên PS3 và Xbox 360)
Xem trailer game.
Xem trailer game.
Mang phong cách chơi 2D cổ điển, các fan của dòng game này sẽ tiếp tục tham gia vào đội quân săn ma ca rồng nhằm đưa Chúa tể bóng tối Dracula vào giấc ngủ vĩnh hằng. Được thiết kế bởi nhà sản xuất của seriesCastlevania, Koji Igarashi, trò chơi cho cho phép tối đa 6 người tham gia qua chế độ co-op online ở phần story mode. Đồng thời, họ có thể đối kháng với nhau hòng trở thành ma ca rồng xuất sắc nhất trong phần Survival Mode.
Warhammer 40.000 Dark Millennium Online (do Vigil Games phát triển và THQ phát hành vào 30/8 trên PC)
Xem trailer game.
Xem trailer game.
Dù thông tin về trò chơi MMO giả tưởng của hãng sản xuất Darksiders chưa được hé lộ nhiều, trailer mà hãng giới thiệu tại E3 2010 đã thu hút sự chú ý đặc biệt của game thủ. Warhammer 40.000 Dark Millennium Online hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị về những sự kiện sẽ diễn ra trong thiên niên kỷ thứ 41. Người chơi có thể lựa chọn chủng tộc cho riêng mình và bước vào một thế giới được tô vẽ tinh xảo và đẹp mắt, nơi bắt đầu những cuộc phiêu lưu hấp dẫn.
theo: Gamethu.net

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.