HP thay đổi thiết kế cho laptop Pavilion dv3.

(share-all.com)

Dv3 mới có Thiết kế phong cách đơn giản hóa
HP thay đổi thiết kế cho laptop Pavilion dv3
Tháng 06 vừa qua, HP chính thức giới thiệu dòng máy HP Pavilion dv3 với thiết kế hoàn toàn mới so với các phiên bản trước đây. Có 3 mẫu với 3 màu và chất liệu khác nhau (phân biệt bằng màu sắc và chất liệu cấu tạo) nhưng Pavilion dv3 Argento Blush có mặt tại Việt Nam sớm nhất thông qua nhà phân phối FPT Distribution. Hai model hiện đang có bán tại các đại lý là Pavilion dv3-4019TX và Pavilion dv3-4020TX.
Thiết kế bên ngoài hoàn toàn mới
Với vẻ ngoài thay đổi hoàn toàn so với mẫu dv3 bảy Expresso bóng bảy trước đây, mẫu Argento Blush (Metal) có thiết kế vô cùng chắc chắn với lớp vỏ và bản lề được làm bằng vật liệu nhôm hợp kim. Lớp vỏ bên ngoài và bề mặt máy được trang trí bởi các đường vân trạm khắc theo phong cách Argento rất tinh xảo và đầy tính nghệ thuật. Về tổng thể, Pavilion dv3 Argento có phong cách của dòng máy cao cấp HP Envy. Đó là sự đơn giản hóa trong thiết kế, giảm thiểu các chi tiết thiết kế, giảm thiểu tối đa các phím chức năng điều khiển trên bề mặt. Bàn phím kiểu Chicklet dễ điều khiển hơn kết hợp với vùng điếu khiển chuột lớn cho các thao tác đa chạm dễ dàng. Và một yếu tố rất quan trọng là thiết kế của Pavilion dv3 Argento mỏng hơn so với các mẫu dv3 trước đây.


Thiết kế vỏ và bề mặt bằng hợp kim nhôm rất chắc chắn
Đó là cuộc cách mạng về thiết kế, vậy các tính năng và khả năng vận hành của sản phẩm này có gì khác biệt? Câu trả lời là chắc chắn là có và đó đều là nhưng cải tiến rất hữu ích cho người sử dụng. 

Chọn lựa mở về hệ điều hành

Trước đây trên hầu hết các sản phẩm HP Pavilion, HP đều đính kèm sẵn hệ điều hành bản quyền. Hệ điều hành bản quyền thực sự tạo thuận lợi cho người dùng, tuy nhiên chi phí cũng không phải là thấp. Nhưng với hệ điều hành Freedos trên nhóm sản phẩm Pavilion dv3 Argento mới, người dùng sẽ được tự lựa chọn hệ điều hành theo nhu cầu, giá thành sản phẩm nhờ vậy được giảm xuống mức hợp lý hơn. Đây cũng là cơ hội để những người có thu nhập hạn chế vẫn tiếp cận được dòng sản phẩm tầm trung của HP. 

Hiệu suất cao hơn, tỏa nhiệt tốt hơn

Về cấu hình, các model Pavilion dv3 Argento mới ngoài bộ vi xử lý Core i3 và Core i5 còn được trang bị bộ xử lý đồ họa khá cao cấp của ATI (HD 5540) phục vụ tối đa các ứng dụng đồ họa từ trung tới cao cấp. Ngoài ra người dùng có thể lựa chọn chế độ đồ họa theo nhu cầu sử dụng từ chế độ tích hợp sang chế độ xử lý riêng biệt hoặc ngược lại nhằm tối ưu hóa năng lượng sử dụng. Một cải tiến đáng kể về tính năng giải trí đó là hệ thống âm thanh được nâng cấp bởi công nghệ Dolby® Advanced Audio cho hiệu ứng âm thanh vòm sống động và trung thực hơn. Bộ nhớ 2GB DDR3, ổ đĩa cứng lên tới 320GB, khả năng kết nối không dây chuẩn bgn, kết nối Bluetooth 2.1 chuẩn EDR, kết nối HDMI cho khả năng kết nối hệ thống giải trí âm thanh hình ảnh chất lượng FullHD.

Một cải tiến đáng chú ý khác là sự tản nhiệt của máy khi vận hành. Pavilion dv3 Argento mới có khả năng vận hành êm ái và tản nhiệt ít ở mức đáng ngạc nhiên. Trên bề mặt máy đang hoạt động gần như không có cảm giác nóng hoặc ấm mặc dù vật liệu hiện nay làm bằng kim loại với khả năng dẫn nhiệt nhiều hơn so với vật liệu nhựa ở các model trước đây. Thời lượng sử dụng Pin cũng là một cải tiến đáng kể với thời gian lên tới hơn 3h liên tục trong chế độ vận hành thông thường như lướt Web, các tác vụ văn phòng… HP Pavilion dv3 Argento hiện đang được bán với giá 17,8 triệu cho model dv3-4019TX và 20 triệu cho model dv3-4020TX.

Sự chắc chắn, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tạo sự khác biệt so với các sản phẩm laptop cùng loại là những điều HP muốn đem đến cho người dùng trong đợt cải cách này. HP Pavilion dv3 thế hệ mới có thể nói là sản phẩm có cuộc cách mạng thực sự về thiết kế cũng như về tính năng, khả năng vận hành so với các mẫu mã trước đây. HP hy vọng những cải tiết vượt trội này sẽ mang lại cho người tiêu dùng một lựa chọn xứng đáng khi muốn sở hữu một chiếc laptop giải trí đa chức năng.

Cấu hình tham khảo:
HP Pavilion dv3-4019TX (WT479PA) 
Intel Core i3 350M (2.26Ghz/3MB)
2GB 1066DDRAM3, HDD 320GB,DVD-RW + LightScrible
Discrete ATI Radeon 512MB
802.11b/g WLAN, Bluetooth,FingerPrint,Webcam, Mic, 1 HDMI
13.3" HD HP LED BV Wide, Free DOS, 2.18kg, Argento

HP Pavilion dv3-4020TX (WT480PA) 
Intel Core i5 520M (2.4Ghz/3MB)
2GB 1066DDRAM3, HDD 320GB,DVD-RW + LightScrible, 
Discrete ATI Radeon 512MB

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.