Droid X chưa thể "hạ" iPhone.

(share-all.com)Dù được đánh giá là mạnh mẽ hơn iPhone song Droid X - chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola - xem ra vẫn chưa đủ "hấp dẫn" để giành chiến thắng.
Giữa tháng 7 vừa qua, Motorola đã trình làng mẫu smartphone mới nhất Droid X với vài ưu điểm vượt trội so với iPhone 4. Ở mức giá khá hấp dẫn, 200 đô la Mỹ (với điều kiện ký hợp đồng sử dụng 2 năm với Verizon Wireless), chỉ trong ngày đầu tiên, đã có trên 150.000 chiếc Droid X được tiêu thụ và điều này không ít thì nhiều khiến bộ đôi Motorola và Verizon nghĩ đến 1 thành công vang dội trong những tháng tiếp theo.
Là hậu duệ của Droid, tân binh Droid X khiến iPhone 3GS và cả iPhone 4 phải "lên ruột" với màn hình khổ lớn 4,3" hỗ trợ hình ảnh độ nét cao, khả năng tạo điểm truy cập không dây cho các thiết bị khác (hotspot), sự linh hoạt trong lưu trữ với 8GB bộ nhớ tích hợp và khe cắm microSD mở rông và bàn phím cảm ứng với tính năng "lướt" Swype. Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất của Droid X là chạy trên mạng di động của Verizon mà vài tháng trước đã được nâng cấp băng thông, qua đó cho phép người dùng Droid X thỏa sức xem video bằng cách sử dụng các ứng dụng hỗ trợ Flash của Adobe. Trong khi đó, Apple vẫn tiếp tục không hỗ trợ Flash. 
Gần đây, giống iPhone 4, Droid X cũng bị Apple lôi vào sự cố "lỗi mất sóng do cầm máy không đúng cách". Tuy nhiên vụ om sòm này không mấy ảnh hưởng đến sức hút của Droid X với hệ điều hành Android 2.1, camera 8 chấm, WiFi tích hợp và quay phim HD. Theo nhiều chuyên gia về công nghệ, Droid X thực sự là "bom tấn" của Motorola trước iPhone 4 và nhiều mẫu smartphone khác, nhưng thói quen và sự trung thành của không ít khách hàng đối với iPhone lại là rào cản lớn nhất đối với Droid X.
Ngoài ra, còn 1 lý do nữa khiến Droid X khó lòng qua mặt iPhone chính là iPhone được bán rộng rãi trên nhiều thị trường, trong khi đó Droid X hiện chỉ được bán lẻ tại Mỹ thông qua nhà mạng Verizon.

Theo PCWorld

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.