[VNPT] Đơn giản nhất để vào được Facebook.com - 100% thử nghiệm thành công!

http://Share-all




Chào các bạn! ^^ Mình cũng bị nhiều lần không vào được Facebook, tìm rất nhiều cách từ đơn giản đến phức tạp nhưng có lẽ chỉ mỗi cách thay đổi DNS là tốt nhất và đơn giản nhất. Nhưng chọn ai bây giờ? Google DNS thì không được rồi. Vì vậy mình dùng phần mềm Namebench 1.3.1 tìm ra DNS nhanh nhất và DNS có thể vào được Facebook.

Các bạn có thể dùng cái của mình:

Click the image to open in full size.

Như vậy các bạn chỉ cần thay đổi DNS như trong hình thì sẽ vào được Facebook 100%, rất dễ dàng đúng không nào ^^

Ngoài ra, phần mềm NameBench 1.3.1 còn có thể tìm ra DNS nhanh nhất nữa đấy, có bạn sau khi dùng nó thì lên đến ....9500% 

Chúc các bạn có được giải pháp hay nhé! 

Update:

Không hiểu sao DNS trên không vào được, nhưng thay đổi sang cái này lại được (cũng lấy từ nambench 1.3.1):

Click the image to open in full size.

Update lần 2:

Sao cách này vào rất nhanh nhưng cứ sau một lúc là không vào được nữa?? Bạn nào giải thích giúp mình cái, bức xúc lắm rồi!!!

Update lần 3:

Theo như một số trang Web thì việc vào Facebook là rất chập chờn, vì vậy, nếu đang dùng ngon mà bị disconnect là rất bình thường, gặp trường hợp này thì hãy thử lại sau vài phút hoặc thay đổi DNS khác nhé! Mình cũng bị liên tục đấy!.


No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.