Smartphone hiện nay chuẩn đến đâu?.

(share-all.com)Một khi đã quen với các mẫu điện thoại cầm tay với đủ tính năng của một máy tính, giới doanh nhân không ngừng đòi hỏi những chuẩn mực mới về “bạn đồng hành” hội tụ đủ các yếu tố thông minh, khả năng kết nối cao và mạnh mẽ hơn để xử lý công việc và các tác vụ phức tạp ở mọi lúc mọi nơi...
Đó chính là lý do smartphone ra đời và mang đến những khả năng xử lý tác vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí của người dùng. Tuy nhiên, có bao giờ bạn suy nghĩ, smartphone hiện nay thông minh và chuẩn đến đâu?
Đi tìm điện thoại thông minh đích thực
Ngày nay, tận dụng mạng Internet sẵn có với nhiều dịch vụ kết nối đa dạng các doanh nghiệp có thể mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm đối tác bằng nhiều phương pháp khác nhau bằng email, chat hay mạng xã hội... Sự phát triển ào ạt của các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Yahoo... cũng mở toang cánh cổng cơ hội lớn đối với doanh nhân.
Khi muốn nâng cấp bản tin, gửi thư đến khách hàng hay thông báo một hoạt động, chính sách mới của công ty, trước đây doanh nghiệp thường gửi email. Tuy nhiên hiện nay, sự phát triển nhanh chóng của các trang mạng xã hội cũng là chìa khóa vàng dẫn đến thành công nên nhiều doanh nhân đã tận dụng các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, MySpace… nhiều hơn trong việc giữ liên lạc với khách hàng cũng như thường xuyên cập nhật các hoạt động, chính sách mới của công ty.
Chính vì vậy, doanh nhân ngày càng đòi hỏi “trợ thủ” smartphone họ sử dụng phải có thêm nhiều dịch vụ PUSH tất cả và PUSH tức thời nhiều tài khoản email/chat/mạng xã hội khác nhau… để giúp họ luôn được cập nhật mọi thông tin mới nhất và luôn sẵn sàng kết nối với đối tác, bạn bè ở mọi lúc mọi nơi.
Social Hub - giải pháp kết nối toàn diện
Trong cuộc chạy đua để tìm ra một cách kết nối ưu việt “tất-cả-trong-một”, Samsung “gây xôn xao” giới yêu công nghệ khi tuyên bố sự hiện diện của ứng dụng Social Hub dành cho điện thoại Samsung Wave S8500 vừa ra mắt vào cuối tháng 6-2010.
Phá vỡ mọi chuẩn mực về khả năng kết nối truyền thống hiện nay, Social Hub là “cổng” giao tiếp đa năng dành cho những ai thường xuyên sử dụng email, chat và mạng xã hội. Không chỉ dừng lại ở khả năng có thể kết nối đồng thời nhiều dịch vụ từ email, chat đến các mạng xã hội trên cùng một giao diện, ứng dụng Social Hub của Samsung Wave còn tự động push tất cả thông tin của các tài khoản về máy dưới dạng tin nhắn tức thì.
Các thông tin được xử lý đồng bộ, nén và mã hóa nhằm gia tăng tính bảo mật cũng như giảm dung lượng truyền tải. Người dùng chỉ cần đăng ký các tài khoản mạng xã hội, email, chat của đối tác, bạn bè một lần trong danh bạ điện thoại là có thể sử dụng tiện ích của ứng dụng Social Hub. Người dùng vì thế sẽ không bỏ sót bất kỳ thông tin nào và luôn có thể kết nối với bạn bè, đối tác ở mọi lúc mọi nơi.
Hiện tại, Social Hub hỗ trợ liên kết rất nhiều các tài khoản thông dụng như Facebook, Twitter, MySpace, Yahoo Messenger, Google, AIM, ICQ, Yahoo Mail, HotMail, Gmail…
Samsung Wave S8500 - trợ thủ đắc lực cho doanh nhân
Ngoài giải pháp kết nối toàn diện Social Hub, điện thoại Samsung Wave còn thông minh hơn với nền tảng mở bada cho phép người dùng tải các ứng dụng từ kho ứng dụng trực tuyến Samsung Apps và kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác. Samsung Wave loại bỏ lo ngại về việc chất lượng hình ảnh hiển thị mờ nhạt do tác động của ánh sáng mặt trời.
Với việc sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED tiên tiến nhất hiện nay, Samsung Wave giúp hình ảnh luôn hiển thị rõ, đẹp và sắc nét ngay cả dưới trời nắng gắt, đồng thời tiết kiệm năng lượng từ 20 - 40% so với công nghệ màn hình thế hệ trước do có cấu tạo ít mạch điện hơn, không sử dụng bóng đèn nền và phản chiếu đèn ít hơn 5 lần so với bình thường.
Bên cạnh đó, Samsung Wave còn sở hữu phần cứng mạnh mẽ với chip ARM Cortex A8 1GHz tốc độ cực mạnh, chạy mượt mà các tác vụ duyệt web, giải trí, chơi game... ngay cả khi thực hiện đa tác vụ cùng lúc mà vẫn không bị treo máy. Samsung Wave còn được trang bị máy ảnh 5 megapixel, quay video 720p, kết nối WiFi, Bluetooth 3.0 và hỗ trợ giải pháp Mobile IP cho phép chia sẻ kết nối không dây. Samsung Wave sử dụng pin dung lượng cao 1500mAh, cho phép đàm thoại liên tục suốt 8,5 giờ và chờ đến 450 giờ.
Bên cạnh việc tích hợp nhiều tính năng tiện ích và chuẩn mực cho dòng điện thoại thông minh thế hệ mới, Samsung Wave còn sở hữu thiết kế thời trang cao cấp với lớp vỏ được làm bằng hợp kim nhôm đúc liền khối, những đường cong và độ mỏng ấn tượng thể hiện đẳng cấp sang trọng, cao cấp rất phù hợp trở thành “trợ thủ” đồng hành với giới doanh nhân thời hiện đại trong mọi hoàn cảnh.?
Theo MINH ANH
Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.