Samsung tham gia Triển lãm Quốc tế ICT.

(share-all.com)Từ ngày 15 đến 18/7 vừa qua, Công ty Điện tử Samsung Vina đã tham dự Triển lãm Quốc tế Công Nghệ Thông Tin- Truyền Thông (Vietnam Computer Electronics World Expo) năm 2010 tại trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (Q.7, TP.HCM). Các sản phẩm chính được giới thiệu tại Triển lãm lần này gồm: TV LED 3D, điện thoại di động và nhóm hàng IT gồm máy tính xách tay, màn hình máy tính LED, máy in, ổ cứng gắn trong, ổ cứng di động. 



Laptop của Samsung được trưng bày trong Triển lãm

Trong số các hoạt động dành cho khách hàng của Samsung tại Triển lãm năm nay, đáng chú ý nhất là chương trình Happy Sales - giảm giá từ 15% đến 50% cho một số mặt hàng máy tính xách tay, màn hình máy tính; máy in laser.
Các sản phẩm được Samsung lựa chọn trưng bày lần này dựa trên các tiêu chí như công nghệ tiên tiến, thiết kế hoàn hảo, tiết kiệm điện năng hiệu quả và sử dụng linh kiện thân thiện với môi trường.

Một khách hàng nhí với sản phẩm máy in đa chức năng của Samsung

Trong thời gian qua, các sản phẩm của Samsung được nhiều khách hàng đón nhận không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn bởi giá thành rất hợp lý với người tiêu dùng. Chính vì vậy, sự kiện giảm giá của hãng trong Triển lãm Quốc tế ICT vừa qua đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ.


Về Công ty Điện tử Samsung: 
Công ty Điện tử Samsung (Samsung Electronics) là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị bán dẫn, viễn thông, linh kiện và sản phẩm kỹ thuật số với tổng doanh số năm 2009 đạt 116,8 tỷ USD. Với số lượng nhân viên lên đến 188.000 người tại 185 văn phòng ở 65 quốc gia trên thế giới, Công ty Điện tử Samsung gồm 8 ngành hàng hoạt động độc lập: Nghe Nhìn, Truyền thông Di động, Hệ thống Viễn thông, Hàng Gia dụng Kỹ thuật số, Giải pháp Công nghệ Thông tin, Công nghệ hình ảnh số, Bán dẫn và Màn hình Tinh thể lỏng. Được công nhận là một trong những thương hiệu toàn cầu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, Samsung Electronics cũng là nhà sản xuất TV kỹ thuật số, chíp bộ nhớ, điện thoại di động và màn hình tinh thể lỏng hàng đầu thế giới.
Nguồn tin: www.samsung.com.vn

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.