NVIDIA giới thiệu card đồ họa nền Fermi

(share-all.com)
Dựa trên nền tảng Fermi, NVIDIA đã tổ chức buổi họp báo khu vực (Regional Press Conference) giới thiệu 2 dòng card đồ họa cao cấp GeForce GTX 480 và GTX 470 tại Nha Trang vào cuối tháng 4/2010. Các đối tác MSI, Palit, Jetway và Zotac cũng mang đến các sản phẩm của mình.

GeForce GTX 470
Fermi là kiến trúc đồ họa mới nhất của NVIDIA với nhiều cải tiến mang lại hiệu năng vượt trội so với thế hệ trước đây, được công bố từ diễn đàn Công Nghệ GPU NVIDIA 2009.

Hai dòng card đại diện cho kiến trúc Fermi trong lần này là GeForce GTX 470 và GTX 480 (card đồ họa cho game mạnh nhất hiện nay) với khả năng hỗ trợ đầy đủ cho thư viện đồ họa DirectX 11, khả năng xử lý răng cưa lên đến 32x và nếu sử dụng nhiều màn hình có thể nâng độ phân giải lên đến 7680x1600. So với dòng GTX 285 trước đây, GTX 480 nhanh hơn từ 1,5 đến 3,5 lần tùy theo ứng dụng. Khả năng xử lý các game trên nền DirectX 11 của GTX 480 cũng thể hiện sức mạnh vượt trội. NVIDIA cũng trình diễn khả năng mạnh mẽ của card đồ họa GTX 480 bằng việc dựng hình (render) theo thời gian thực với những hình ảnh cực kỳ phức tạp như mặt nước 1,6 triệu đối tượng, cây cầu vỡ vụn, hàng triệu sợi tóc riêng biệt... sống động như thật và mượt mà, không hề có hiện tượng giật.
GeForce GTX 480
Cũng tại buổi hội thảo, MSI giới thiệu công cụ Afterburner đi kèm các card đồ họa giúp việc ép xung hiệu quả hơn (thử nghiệm với card GTX 470 tăng đến 28,7%), và dòng bo mạch chủ “khủng” Xpower có đến 6 khe gắn card đồ họa để chạy 3-way SLI hoặc gắn đồng thời 6 card phục vụ cho nhu cầu xuất ra nhiều màn hình (multi-monitor).

Palit giới thiệu hai dòng sản phẩm cao cấp trên nền kiến trúc Fermi mới là GTX470 và GTX480 được thiết kế đến 2 quạt tản nhiệt và có đến 4 cổng xuất hình với các kết quả thử nghiệm bằng công cụ Unigine Heaven v2.0 cho thấy hiệu năng rất cao. Ngoài ra, Jetway, Zotac với những dòng máy chạy nền tảng ION2...
IGP (theo PCWorldVN)

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.