Lộ Diện Hình Ảnh Internet Explorer 9 Beta.

(share-all.com)Ảnh chụp giao diện phiên bản Internet Explorer 9 Beta đã xuất hiện trên cnBeta, một website của Trung Quốc.

Trong cuộc họp phân tích tài chính mới đây, Kevin Turner, giám đốc điều hành của Microsoft, tiết lộ rằng hãng sẽ phát hành phiên bản Beta của Internet Explorer 9 vào tháng chín tới. Một số nguồn tin khẳng định rằng ngày phát hành chính xác sẽ là 2/9. Tuy nhiên, ngay thời điểm này, trên cnBeta đã xuất hiện ảnh chụp giao diện phiên bản Internet Explorer 9 Beta. Mời bạn cùng "rửa mắt".






Nếu đây đúng là ảnh chụp Internet Explorer 9 Beta thật sự (theo khẳng định của cnBeta), có thể thấy
giao diện Internet Explorer 9 Beta khá giống Internet Explorer 8. Hai nét mới mẽ dễ nhận thấy ở Internet Explorer 9 Beta: sự xuất hiện của ảnh thu nhỏ 10 website mà người dùng thường ghé thăm mỗi khi mở thẻ mới (tính năng đã có mặt từ lâu trong Google Chrome, Safari, Opera); trình tải file có giao diện mới với nhiều tùy chọn hơn, kèm theo hộp thoại hỗ trợ tìm nhanh file tải về.


Những tín đồ của Internet Explorer cứ "bình tĩnh" chờ đến tháng 9, để xem hình ảnh do cnBeta cung cấp có thật sự chính xác.

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.