Ngày 1 tháng 7 năm 2010 -- LG Mobile chính thức ra mắt kho ứng dụng dành cho các điện thoại của mình mang tên LG Application Store. LG cho biết, kho ứng dụng sẽ bao gồm các ứng dụng, game dành cho các điện thoại phổ thông cũng như smartphone chạy WinMo và Android của hãng. 


Kho ứng dụng trực tuyến của LG bao gồm cả những phần mềm, game cho điện thoại phổ thông (không phải smartphone), điều mà hầu hết những kho ứng dụng của các hãng khác không có. LG cho biết nhu cầu mua ứng dụng từ người dùng điện thoại phổ thông là rất lớn, khoảng 90% người dùng điện thoại phổ thông tại Mỹ và Anh có hứng thú với việc mua, tải về và cài đặt các ứng dụng hỗ trợ mạng xã hội, chat, nhắn tin, VoIP... cho điện thoại của mình. Hiện tại LG Application Store có khoảng trên dưới 3000 ứng dụng, một nửa trong số đó là dành cho điện thoại phổ thông, phần còn lại là dành cho các smartphone chạy WinMo. LG cho biết thêm, ứng dụng dành cho smartphone chạy Android sẽ xuất hiện trên LG Application Store cuối năm nay.

LG Application Store sẽ xuất hiện ở 23 thị trường quan trọng của hãng, họ hy vọng tới cuối năm thì số ứng dụng, game có trên LG Application Store sẽ vào khoảng 4000, hơn con số hiện tại khoảng 1000 ứng dụng và sẽ mở rộng ra thành 33 thị trường. Để khám phá kho ứng dụng này, bấm vào đây.


Nguồn: LG