Sau khi ra mắt chiếc laptop T730, Fujitsu lại tiếp tục để lộ thông tin chiếc máy tính bảng thuộc dòng Lifebook T: TH700. Chiếc máy này chủ yếu nhắm đến người dùng máy tính không yêu cầu khả năng xử lí cao cấp nhưng cần đến sự tiện dụng của một chiếc máy tính bảng.

TH700 có ngoại hình khá "mập mạp", trái ngược với nhiều chiếc máy tính bảng thời trang hiện nay. Chất lượng vỏ cũng không mạnh mẽ, chắc chắn như chiếc Fujitsu T900. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì chúng ta có thể mong chờ ở một chiếc máy cấp thấp.

Tuy bề ngoài là thế nhưng TH700 vẫn mang đầy đủ những tính năng nổi trội của Fujitsu như màn hình xoay gập, khe gắn phụ cho phép lắp thêm một viên pin hoặc gắn ổ quang, lớp lọc bụi có thể thay thế và cảm biến chống sốc cho ổ cứng. Bên cạnh đó, TH700 còn có hai bộ chuyển đổi tín hiệu tương tự sang tín số, khe đọc vân tay, cổng HDMI, Bluetooth, Wifi b/g/n và Webcam có hai micro. Máy chỉ có một cấu hình duy nhất, bao gồm CPU Intel Core i3, RAM DDR3 4GB, HDD 320GB, màn hình 12,1" cùng với chip đồ họa Intel HD.

Hiện chưa có thông tin về thời gian ra mắt của Fujitsu TH700, chỉ biết máy sẽ đến tay người dùng với giá 1149 USD, giảm còn 1099 USD khi đặt qua email.











Cạnh trước


Cạnh sau


Cạnh phải


Cạnh trái