Xbox 360 mới chính thức xuất hiện - 15/06

Xbox 360 mới chính thức xuất hiện



Đúng như thông tin được đăng tải ngày hôm qua, tại E3 ngày hôm nay thì Microsoft đã chính thức giới thiệu phiên bản Xbox 360 mới đẹp hơn. Tên gọi chính thức sẽ không phải là Xbox 360 Slim mà chỉ là Xbox 360 mà thôi, như vậy đây là phiên bản thay thế của Xbox 360 cũ chứ không phải là bản rút gọn như PS3 Slim so với PS3 của Sony.


Xbox 360 mới có hình dạng và thiết kế mới, vỏ ngoài của máy được phủ một lớp sơn đen bóng, màu sơn đen và bóng này giúp cho Xbox 360 mới có một vẻ ngoài tổng thể rất sang trọng và bắt mắt. So với Xbox 360 trước đây thì chiếc máy chơi game mới này có thiết kế góc cạnh hơn, máy cũng có thể được đặt đứng hoặc nằm ngang dễ dàng. Xbox 360 mới cũng sẽ sử dụng các nút bấm cảm ứng thay vì các nút bấm vật lý thông thường như trên phiên bản cũ.

Đó là về thiết kế mới, về cấu hình máy thì Xbox 360 mới cũng có cải tiến và nâng cấp đáng kể. Bộ nhớ trong được nâng lên thành 250GB so với 120GB phiên bản trước đó, kết nối wifi 802.11n cũng xuất hiện, kèm với đó là máy được trang bị năm cổng USB giúp việc kết nối nhiều thiết bị thuận tiện hơn bao giờ hết. Xbox 360 mới cũng được cho sẽ hoạt động êm hơn, không xuất hiện tiếng ồn và một quạt tản nhiệt lớn hơn, giúp máy làm việc mát hơn.

Xbox 360 mới sẽ xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ ngay hôm nay với giá bán là 300USD. Riêng tại châu Âu, Xbox 360 mới được cho sẽ bắt đầu được bày bán vào ngày 16 tháng 7 tới.








Nguồn: Engadget

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.