Samsung chính thức nói về Galaxy Tab - 17/06

Samsung chính thức nói về Galaxy Tab

Chỉ mới được nói đến gần đây, Samsung Galaxy Tab là một thiết bị thật đặc biệt. Đặc biệt vì bạn sẽ không biết gọi nó là tablet với màn hình 7" hay là phone với chức năng gọi điện, thôi thì tạm thời gọi nó là tablet phone vậy. Nếu Dell Streak được gọi là "chiếc dép" thì không biết phải ví von Galaxy Tab với cái gì cho phù hợp. Vẫn còn nhiều nghi vẫn xung quanh cấu hình và hệ điều hành của máy, tuy nhiên có một điều chắc chắn là Galaxy Tab sẽ chính thức được ra mắt (muộn nhất) vào Q3 năm nay.

Thông tin về chú tablet này đã được J.K. Shin, Chủ tịch bộ phận truyền thông di động của Samsung, xác nhận trong buổi phỏng vấn với Wall Street Journal:


Tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi đã có kế hoạch cho việc ra mắt máy tính bảng với tên gọi Galaxy Tab, chậm nhất là Quý 3 năm nay. 
Khi nói Samsung Galaxy Tab chạy Android và có chức năng điện thoại nhiều người đã thắc mắc và tỏ ra hoài nghi với những thông tin này. Tuy nhiên với đoạn clip mới lộ diện mọi việc đều đã sáng tỏ, ngay ở những giây đầu của clip bạn có thể thấy giao diện gọi điện trên Galaxy Tab. Sẽ có một chút khác biệt so với những hình ảnh trước đây, trong clip Galaxy Tab có 5 phím truyền thống của android chứ không phải 3 phím.

Thật là khó hiểu khi một chiếc tablet với màn hình lớn 7" lại được tích hợp chức năng điện thoại, nhưng dù sao cũng có thể nói khi ra mắt Galaxy Tab sẽ không có đối thủ ở cùng phân khúc này. Một điều khó hiểu nữa là tại sao Galaxy Tab lại chạy Android mà không phải Bada, điều này có lẽ chỉ Samsung mới có thể trả lời!

Nguồn: engadget

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.