Phần mềm +Video hướng dẫn Reg Nick=Số (Ai ai cũng làm được)

http://Share-all

Phần mềm +Video hướng dẫn Reg Nick=Số (Ai ai cũng làm được)
 
Cía này tạo 1 nick chát Yahoo trùng với số di động của mình thì còn j bằng!

Nghe tiêu đề bạn thấy có vẻ hơi xạo nhỉ. Các TUT trên mạng có khá nhìu người hướng dẫn về cách đăng ký nick số rồi tuy nhiên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách hoàn toàn khác với cách rườm rà trên mạng . Các bạn chỉ cần xem clip mình quay và hướng dẫn các bạn sẽ hiểu rõ thôi.

Clip mình quay và tool phụ trợ do mình viết nhằm giúp các bạn có một nick số yahoo đẹp chỉ trong 10s . Hãy nhanh lên và giành lấy cho mình nick số đẹp nhất

Lưu ý tool viết bằng autoit nên sẽ bị các anti nhận lầm là virus các bạn vui lòng tắt anti đi nhé


Code:
Code:
Link tải bảo gồm chương trình và clip hướng dẫn

Code:
Code:
Hoặc tại đây

Nguồn:ST

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.