MSI công bố laptop chơi game GT660 với hệ thống âm thanh Dynaudio - 11/06

MSI công bố laptop chơi game GT660 với hệ thống âm thanh Dynaudio

Hãng máy tính Đài Loan MSI đã công bố cấu hình chính thức của chiếc máy tính xách tay GT660 sau lần giới thiệu vào tháng 2 năm nay. GT660 là một cỗ máy chơi game mạnh mẽ kết hợp với hệ thống âm thanh Dynaudio.


Hệ thống Dynaudio trên MSI GT660 có hai loa chất lượng cao cùng với một loa siêu trầm, do công ty Dynaudio phát triển. Chiếc GT660 còn là chiếc máy tính xách tay đầu tiên được tích hợp công nghệ Turbo Drive Engine+ (TDE+) của MSI - công nghệ cho phép nhân đôi hiệu năng của CPU, RAM và đồ họa chỉ bằng một nút nhấn. Ngoài ra máy còn có hệ thống đèn LED trang trí khá "hầm hố", thích hợp cho game thủ khẳng định đẳng cấp.

GT660 được trang bị màn hình 16", dùng CPU Core i7 bốn nhân và chip đồ họa NVIDIA GeForce GTX 285M 1GB vRAM. Trên máy có 3 khe cắm RAM DDR3 (các máy tính xách tay thông thường chỉ có 2), do đó dung lượng RAM tối đa lên đến 12GB. Cấu hình mặc định có một ổ HDD 500GB nhưng người dùng có thể tùy chọn thêm một ổ nữa với cùng dung lượng. GT660 có hai cổng USB 3.0 và cổng xuất HDMI, dùng pin 9 cell.

Hiện MSI chưa chính thức công bố giá cả cũng như thời gian bán ra thị trường của GT660.








No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.