Malaysia Airlines vừa chính thức đưa vào hoạt động một loạt quầy dịch vụ công cộng mới tại sân bay Kuala Lumpur và tại một số sân bay nội địa chủ chốt khác. Điểm đặc biệt của các quầy mang tên MHkiosk đó chính là việc sử dụng iPad, được cài đặt sẵn phần mềm MHMobile, để kết nối và phục vụ mọi dịch vụ liên quan dành cho hành khách đến và đi trên các chuyến bay của hãng. Từ việc truy tìm thông tin về hành lý thất lạc, xem thông tin chi tiết chuyến bay cho đến việc đặt/mua vé hay đăng ký các dịch vụ phụ trội tại chổ... các hành khách đều có thể thực hiện tại các quầy này. Việc sử dụng vào mục đích khác như chơi game, lướt web... là không thể, bởi vì nút Home đã bị giấu.
Nguồn: Malaysia Airlines
No comments:
Post a Comment
+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.
Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.