Check Balance CCV chuẩn không cần chỉnh.

Tại sao khi check CCV ở Itune thì live, nhưng khi đem đi order thì lại bị declined. Bởi vì Itune check CCV live or dead rất nhanh, nhưng nó chỉ có thể check balance của CCV đó khoảng 0.99$ mà thôi. Do đó, khi đi order thì vẫn có thể bị declined do không đủ tiền trong CCV. Vì vậy, hôm nay mình trình bày tut này, check được balance của CCV ở khoảng mức nào, từ đó mình có thể dùng để order hợp lý. Một số trang check balance như: gamehouse.com, famifly.com hay coach.com có thể không tốt bằng trang này.
Đầu tiên mọi người vào trang này: http://dreambuilders.com/
Sau đó, chọn 1 món hàng nào đó, rồi cứ order bình thường, thường các món hàng ở đây rẻ, nên mình có thể chọn 1 sản phẩm với số lượng nhiều để biết được balance của CCV.
Tới form điền thông tin billing và shipping, các bạn cứ dùng roboform điền cho nhanh, bất cứ địa chỉ của ai cũng được, miễn là đừng trùng với CCV mình đang cần test.

Highslide JS

Sau đó, cứ theo như order bình thường, sẽ tới chỗ checkout điền CCV. Cái hay của trang web này, là bạn chỉ cần điền chính xác các thông tin sau: Card number, CV2, Exp. Còn firstname va lastname điền tên ai cũng được. Ở đây mình test cùng với 1 CCV Amex, test 2 lần, và nó ra 2 trường hợp như thế này:

TRƯỜNG HỢP NÀY ORDER THÀNH CÔNG VỚI BALANCE LÀ 114$

Highslide JS

TRƯỜNG HỢP 2 NÓ BÁO ORDER DECLINED VỚI BALANCE LÀ 184$

Highslide JS

Như vậy ta có thể biết balance của CCV trong khoảng từ 114$ đến 184$, một số member sẽ thắc mắc là tại vì order lần đầu thành công rồi, thì lần sau hết tiền thôi. Thật ra không phải vậy, nếu bạn order lần đầu với 184$ trước thì nó cũng ra kết quả vậy, và sau đó order lần thứ 2 với 114$ thì sẽ ra kết quả cũng như vậy.
Mọi người cũng có thể check CCV live or dead bằng hình thức này, rất nhanh, chọn một sản món hàng rẻ tiền <15$, chỉ cần dùng Roboform fill bất kì billing và shipping address nào. Sau đó, điền thông thông tin CCV mà mình muốn test (chỉ cần CC number, CV2, Exp, còn name thì điền tên ai cũng được).
Đặc điểm hay của trang này, là khi bạn order thành công, không có nghĩa là bạn bị trừ tiền tức thì trong CCV (vì cardname còn sai nữa mà) mà nó sẽ gởi 1 mail tới địa chỉ mail đăng ý của bạn. Sau đó, bạn muốn mua món hàng này, thì phải in ra cái hóa đơn và gởi tới cho nó, để nó check lại. Mình đã dùng đúng 1 con amex này để order chục lần trang này, đều không qua nổi 150$, nhưng dưới 150$ thì ok. Hic, còn có con amex kia order được 3,200$ luôn, thằng chủ thẻ giàu quá.

No comments:

Post a Comment

+ Đăng Nhận Xét Của Bạn Về Bài Viết.
+ Sử Dụng ID Mở, Ẩn Danh Hoặc Account Google,yahoo v v..
+ Yêu Cầu Các Bạn Viết Tiếng Việt Có Dấu.

Cảm Ơn Bạn Đã Quan Tâm.